Chồng cũ Tiểu Yến Tử tố những bí mật sốc của Trần Khôn

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ Huỳnh Dịch quyết định nói sự thật để báo chí, dư luận không phải đồn đoán làm gì cho mất công.

Trần Khôn vướng phải không ít đồn đại ác ý khi quyết định chọn cuộc sống làm cha đơn thân. Mới đây, chồng diễn viên Huỳnh Dịch chia sẻ sự thật về Trần Khôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

tran-khon 3

 Nam diễn viên Trần Khôn

Được biết, con trai Trần Khôn tên là Cửu Cửu. Dù Cửu Cửu đã lớn nhưng danh tính người phụ nữ là mẹ của cậu bé vẫn là bí ẩn chưa lời giải. Không ai biết đâu là mẹ Cửu Cửu, dư luận từng đồn đoán Hà Lâm, Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Triệu Vy là người phụ nữ bí ẩn nhưng tất cả đều không có căn cứ.

Theo tiết lộ của Trác Vỹ, "Tôi hỏi mẹ Trần Khôn, bà nói con trai cậu ấy không có mẹ". Chính lời này khiến cho những lời đồn đoán, dị nghị càng bủa vây cuộc sống của Trần Khôn.

tran-khon 1

 Trần Khôn và con trai - bé Cửu Cửu

Mới đây nhất, chồng cũ của Huỳnh Dịch là Hoàng Nghị Thanh cho biết những điều mà Trác Vỹ nói là sự thật. Người này cho biết mình có nhiều mối quan hệ trong làng giải trí và vì thế, anh biết sự thật.

"Tôi biết chân tướng sự việc. Con trai Trần Khôn là do anh ấy nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo có được. Anh ấy đến ngân hàng trứng và tinh trùng để xin trứng. Sau đó, Trần Khôn nhờ người đẻ thuê.

Ngày bé chào đời, mẹ anh ấy vội vàng đến viện bế cháu trai về nhà. Trần Khôn không phải cố tình giữ kín danh tính mẹ bé Cửu Cửu. Nói chính xác là anh ấy cũng không biết người đã cho trứng là ai", Hoàng Nghị Thanh cho biết.

tran-khon 4

 Chồng cũ Huỳnh Dịch tiết lộ thông tin trên mạng xã hội. Ảnh: Sina

Hoàng Nghị Thanh cũng cho biết thêm, mình nói sự thật để báo chí, dư luận không phải đồn đoán làm gì cho mất công. Trước thông tin này, phía Trần Khôn im lặng.

Trần Khôn từng bị tố là trai bao được nhiều đại gia chu cấp tiền mặt, khi một nguồn tin cho biết diễn viên này là gay kín, Tô Hữu Bằng cũng vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link