Giận dỗi Trường giang, Nhã Phương xuống tóc?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mái tóc không thể nào ngắn hơn cả Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên fanpage của mình, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh cực "ngầu". Không giống như mọi khi với phong cách mong manh, nữ tính, lần này  nữ diễn viên mang đến tạo hình nữ chiến binh siêu phong cách, mạnh mẽ.

nha-phuong-phunutoday.vn 1

 Nhã Phương để tóc ngắn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng

Có thể nói, đây là một trong những lần hiếm hoi Nhã Phương thay đổi diện mão. Nhưng có vẻ như, lần thay đổi này, Nhã Phương đã thất bại khi hầu hết người hâm mộ đều nhận xét rằng, quả thực, cô nàng… không nên để tóc ngắn thêm 1 lần nào nữa. Đó là chưa kể tới việc từng lớp tóc được cắt tỉa có phần cẩu thả, chỗ dài chỗ ngắn.

nha-phuong-phunutoday.vn 2

 Lần thay đổi diện mạo này của Nhã Phương không thành công khi phần lớn nhận được lời chê từ cộng đồng mạng

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, bạn gái Trường Giang luôn trung thành với 1 hình tượng. Cô nói,  “Đôi khi mình cũng thử rồi nhưng không được. Thất bại quá! Không thể thay đổi được. Như là nó ăn sâu vào máu rồi. Và Phương nghĩ là khi mình sống là chính mình, cuộc sống sẽ hạnh phúc và thoải mái hơn rất nhiều. Phương tin là khi mình là bản thân mình thì mọi người sẽ hiểu được con người mình là như thế nào khi tiếp xúc.”

nha-phuong-phunutoday.vn 3

 Nhiều người cho rằng, bạn gái Trường Giang chỉ phù hợp với mái tóc dài

Cô cũng từng phân trần về về đánh giá “An toàn là nhạt nhẽo”: “Bản thân mình không thể nào mà cố gắng gồng được, thà Phương chấp nhận mình an toàn và nhạt nhẽo còn hơn là mình phải sống giả tạo.”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn