Chồng đại gia của Lệ Quyên gây sốc khi mạnh tay mua tặng vợ micro đắt nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên không khỏi bất ngờ khi được chồng tặng món quà vô cùng đặc biệt trước ngày tổ chức Q Show 2 tại Việt Nam.

Mới đây, trong lúc đang bận rộn chuẩn bị cho đêm nhạc Q Show 2 sắp diễn ra vào cuối tháng 12, Lệ Quyên đã bất ngờ nhận được món quà cực kỳ giá trị đến từ ông xã Quốc Huy. Theo đó, chồng Lệ Quyên đã dành tặng cô chiếc micro được cho là xịn nhất, đắt nhất thế giới – là dòng micro đang được nhiều ngôi sao quốc tế như Taylor Swift, Celine Dion,… đang sử dụng – để vợ có thể mang đến màn trình diễn hay nhất gửi đến khán giả.

Cận cảnh món quà đắt đỏ mà ông xã đại gia vừa tặng Lệ Quyên.

Cận cảnh món quà đắt đỏ mà ông xã đại gia vừa tặng Lệ Quyên.

Chiếc micro này là một sản phẩm kết hợp từ hai tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất microphone, cũng như các sản phẩm liên quan đến âm thanh, phòng thu… của Đức là Sennheiser và Neumann.

Nó có khả năng cân chỉnh âm thanh tuỳ theo giọng khiến cho âm thanh đến người nghe ở mức rõ và trong nhất so với các loại micro thông thường. Ngoài ra, chiếc micro này không bán đại trà mà chỉ được đặt hàng riêng và thời gian để nhận được sản phẩm rơi vào tầm 2 đến 3 tháng.

Doanh nhân Đức Huy cho biết thêm anh muốn dành những gì tốt nhất cho vợ nên đã âm thầm đặt chiếc micro này là đời mới nhất từ mấy tháng trước. Và khi cùng Lệ Quyên sang Mỹ lưu diễn trong tour quảng bá cho Q Show 2, anh đã kịp lấy món đồ để tặng vợ trước thềm liveshow.

Về phía giọng ca gốc Hà Nội, Lệ Quyên chia sẻ: "Với người ca sĩ, chiếc micro giống như linh hồn. Là một trong những ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam được sở hữu chiếc micro này, tôi cảm thấy rất hãnh diện.

Hy vọng khán giả sẽ yêu thương tôi và liveshow Q Show 2 sắp diễn ra nhiều hơn vì những gì tốt nhất tôi đã dành cho liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của mình".

q1-15758755496512041328255

Được biết, sau khi nhận được chiếc micro từ ông xã, Lệ Quyên đã quyết định thiết kế thêm phần phụ kiện bên ngoài, đính thêm những viên đá Swarovski giúp chiếc micro thêm phần sang trọng nhưng vẫn không kém sự tinh tế.

1575857036-415-le-quyen-2-1575856094-width660height924

"Q Show 2" sẽ là sân khấu độc diễn của Lệ Quyên, có khoảng 30 ca khúc với mức đầu tư lên tới 30 tỷ đồng.

Không chỉ tổ chức theo concept quốc tế với dàn nhạc giao hưởng gần 50 nhạc công tài năng, Q Show 2 còn hứa hẹn khiến khán giả thỏa mãn về cả phần nhìn khi Lệ Quyên cho biết sẽ mang đến một bữa tiệc được dàn dựng hoành tráng vào liveshow lần này.

Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên - Q Show 2 do Việt Tú làm đạo diễn, Hoài Sa đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 20 và 21/12 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và 04/01 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link