Ngắm biệt thự triệu đô của Lệ Quyên bên Mỹ sang chảnh từng góc nhìn, khiến ai cũng mê mệt

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn bức ảnh căn nhà biệt thự triệu đô bên Mỹ của Lệ Quyên chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng vì sự xa hoa lộng lẫy của nó.

Căn biệt thự của ca sĩ Lệ Quyên đã hé lộ những hình ảnh sang trọng, đẳng cấp bên trong được thiết kế vô bắt mắt. Điều đặc biệt của căn biệt thự là bên trong khuôn viên triệu đô của Lệ Quyên là khu vườn rộng với sân cỏ mọc xanh mướt.

Nữ ca sĩ cũng dành một góc vườn làm hồ bơi, có hòn non bộ nhỏ xinh tạo không gian yên bình khiến nhiều bạn bè cùng các fan ngưỡng mộ và thích thú.

Ngôi biệt thự sang chảnh từng góc nhìn

Ngôi biệt thự sang chảnh từng góc nhìn

Ngôi biệt thự được thiết kế với mái vòm rộng, cửa cao đầy sang trọng, phòng ngủ trong căn biệt thự triệu đô bên Mỹ được Lệ Quyên trang trí với tông màu trắng và xám, tạo lên sự sang trọng và quý phái.

Trong căn biệt thự có một góc sân vườn của căn biệt thự khiến nhiều bạn bè và fan ngưỡng mộ, thích thú. Ngắm nhìn toàn cảnh căn biệt thự triệu đô của Lệ Quyên với đồ đạc sang trọng, đắt tiền và khu vườn rộng rãi, bình yên.

Phòng khách sang trọng không góc chết

Phòng khách sang trọng không góc chết

Nhiều bạn bè và fan đã chúc mừng vợ chồng Lệ Quyên có căn biệt thự sang trọng và bình yên là nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trước đó, Lệ Quyên cũng tiết lộ căn biệt thự triệu đô tại Việt Nam, nơi gia đình cô đang sinh sống tại quận 2, TP.Hồ Chí Minh cũng vô cùng bắt mắt. Trong khuôn viên căn biệt thự là một hồ bơi rất lớn được trang trí xung quanh bằng những pho tượng đẹp mắt. Một góc sân bên cạnh bể bơi nơi Lệ Quyên thường nằm đọc sách, uống trà và nhìn chồng con bơi lội.

Hồ bơi là nơi cả nhà tập luyện thể thao

Hồ bơi là nơi cả nhà tập luyện thể thao

Lệ Quyên còn được biết đến là một trong những ca sĩ có đam mê đặc biệt với "hàng hiệu". Cô là tín đồ trung thành của những món đồ có giá trị lớn như trang sức kim cương, đồng hồ phiên bản giới hạn, túi xách dòng cao cấp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link