Chồng đánh vợ sảy thai, bị chồng đánh máu đầy người dù vừa sinh 1 tháng: Lấy nhầm chồng khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Trường hợp mới sinh con được 1 tháng, bị chồng đánh tới sảy thai... là những trường hợp không hiếm trong xã hội hiện tại.

danh-vo

Chồng đánh máu đầy người dù vừa sinh 1 tháng

"Đưa lên đây nhục nhã quá mọi người. Từ khi em lấy chồng, em cũng muốn được sống hạnh phúc nhưng em chọn sai người. Chưa một ngày em được sống bình yên, cuộc sống có chồng mà như không, nhạt nhẽo vậy thà không có còn hơn mọi người à.

Em mới sinh xong được 1 tháng tay yếu chân mềm ăn uống không nổi, đêm nào cũng thức trắng giữ con mà gặp đúng chồng không biết nghĩ. Đã bất lực không lo được cho vợ con mà còn lộ bản chất suốt ngày ngoài đường bay nhảy, về đánh đập vợ con.

Từ lúc em mang thai tới bây giờ, đúng là số em bất hạnh gặp đúng nhà chồng không ra gì, chửi rủa con em ma quỷ đầu thai. Đốc thúc chồng về đánh đập em động thai mấy lần, mà em nghĩ tình vợ chồng bỏ qua hết vì em sống tình cảm hay yếu lòng.

danh-vo-0

Cho tới hôm nay buồn quá phải nói cho mọi người biết chút. Nếu yêu thương không còn thì đường ai nấy đi, em chưa hề ép cớ sao người đầu ấp tay gối mà đối xử với nhau thua người dưng, kẻ thù hỏi ai không buồn.

Ra đường bay nhày gái gú tiền triệu không tiếc, về nhà tính với vợ con từng đồng. Đúng là nghiệt duyên không có ai vô tâm chỉ là tâm nó bị chó ăn mà thôi.

Người đối xử tệ bạc với mình là đang gánh nghiệp thay mình. Đời còn dài lắm hôm nay gây nghiệp ngày mai sẽ trả gấp đôi cảm ơn anh cho em bài học."

Bị chồng đánh máu me đầy người dù mới sinh con được 1 tháng

Bị chồng đánh máu me đầy người dù mới sinh con được 1 tháng

Ngay sau khi dòng trạng thái được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết ai cũng bức xúc trước hành động vũ phu của người chồng đối xử với người vợ đầu gối tay ấp của mình. Không những vậy, người vợ cũng chỉ mới sinh con hơn 1 tháng.

Chồng đánh vợ sảy thai vì không nấu cơm ăn

Theo đó người vợ bị đánh là chị Võ Thị Thu Sương (34 tuổi, ngụ xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi).

Theo lời chị Sương, trưa 18/5/2016, trong lúc đang bận bán thịt, bà Võ Thị Lựu (mẹ chồng chị Sương) có yêu cầu chị Sương vào nấu cơm cho một một người con rể của bà Lựu ăn.

Chị Sương đang điều trị tại bệnh viện

Chị Sương đang điều trị tại bệnh viện

Do đang bận nên chị Sương nhờ mẹ nấu cơm giúp. Lời qua tiếng lại giữa bà Lựu với chị Sương nên bà Lựu về nói lại với ông Võ Tấn An (40 tuổi, chồng chị Sương).

Đến khoảng 22 giờ ngày 19/5, sau khi đi nhậu về, ông Võ Tấn An nhắc lại chuyện cũ. Sau một lúc gặn hỏi, ông An đuổi đánh chị Sương vì cho rằng chị Sương hỗn láo, không chịu nấu cơm ăn.

Ông An đã dùng thanh sắt dài 1,5m đập vào đầu, người chị Sương khiến máu me bê bết… “Họ còn đóng cửa nhốt tôi bên trong. Có cha mẹ chồng tôi đứng đó nhưng họ không can ngăn gì. Hàng xóm thấy tôi bị đánh nhiều quá nên mới tháo hàng rào giải thoát cho tôi”, chị Sương kể.

Sau khi được giải cứu, chị Sương được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Nghĩa Hành.

Các bác sĩ đã khâu 5 mũi trên đầu cho chị Sương, đồng thời chuyển chị Sương đi Bệnh viện đa khoa Quảng Nam. Tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, các bác sĩ cho biết, ngoài những vết thương trên cơ thể, chị Sương còn bị sảy thai 3 tháng tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link