Chồng đề nghị tôi "bán" anh cho nhân tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi tôi phát hiện chồng có bồ, anh đã nói: “Cô ta yêu anh thật lòng, chấp nhận làm vợ bé thì em cũng phải công nhận thế”.

Chồng tôi là phó giám đốc một doanh nghiệp 100% vốn nhà nước, thu nhập chỉ đủ tiêu. Chúng tôi lấy nhau được 25 năm, tuổi đời cũng trên dưới 50 cả rồi, có 2 con gái, cháu lớn tốt nghiệp ĐH Ngoại thương đi làm và xây dựng gia đình, cháu nhỏ đang học cấp 2. 

Suốt 25 năm qua mọi việc trong gia đình từ đối nội đối ngoại, chăm sóc và nuôi dạy con đều do một tay tôi đảm nhiệm. 25 năm chồng tôi chỉ như người ở nhờ trong nhà, không biết gì đến việc gia đình, con cái. Tôi làm mọi việc từ nghĩa vụ làm mẹ, làm vợ, song cũng là muốn chồng chuyên tâm vào công danh sự nghiệp cho thành đạt.

chồng ngoại tình, gia đình
Tôi làm mọi việc để anh chuyên tâm vào sự nghiệp, vậy mà anh lại cặp bồ.

Vậy mà khi có chức quyền anh lại giở chứng cặp bồ với người đàn bà khoảng 43 tuổi, sự việc được hơn 6 tháng thì tôi phát hiện ra. Cô ta là giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn, đến chỗ chồng tôi bán hàng và xong việc cô ta bán luôn cả thân xác. Khi tôi phát hiện chồng có bồ, anh đã nói: “Cô ta yêu anh thật lòng, chấp nhận làm vợ bé thì em cũng phải công nhận thế”.

Tôi nói luôn: "Luật pháp Việt Nam không có điều khoản nào dành cho vợ bé cả, các người có học mà vi phạm pháp luật, không biết xấu hổ còn yêu cầu tôi dung túng cho những việc làm phạm pháp sao, tôi không đồng ý".

Câu thứ 2 anh nói: “Cô ta sẵn sàng bỏ ra 7 tỷ để chạy chức giám đốc cho anh, nếu em chịu bắt tay sẽ không bị thiệt về kinh tế”. Tôi trả lời chồng: "Như thế là bán chồng, dù mẹ con tôi có chết đói cũng không làm".

Hiện nay chức giám đốc đã không chạy được và họ cũng không thể có con vì cô ta không thể đẻ được. Mọi người thấy trường hợp này nên xử lý thế nào? Hãy cho tôi một lời khuyên. Xin cảm ơn nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT