Chồng đi công tác là mang đồ lót của vợ đi cho đỡ nhớ, nhưng sự thật sau đó là âm mưu đáng sợ

( PHUNUTODAY ) - Thì ra anh mang quần lót của tôi đi để làm việc này ư? Anh yêu vợ quá, yêu đến nỗi tôi phát sợ về anh đấy chồng ạ”.

Là sếp nhưng Hùng không bao giờ chảnh chọe, bỏ mặc vợ con như bao người đàn ông thành đạt khác. Cứ về nhà là anh thay vội bộ đồ ra vào bếp nấu cơm, làm việc nhà giúp vợ. Ai cũng bảo Thủy số sướng mới lấy được người chồng tốt, tâm lý như thế. Nghĩ lại Thủy cũng thấy mình may mắn khi có được người chồng hết mực yêu thương vợ con như Hùng.

Làm sếp nên Hùng phải đi công tác triền miên. Mỗi lần xa vợ là anh lại lấy mấy chiếc quần lót ren của vợ để vào vali. Thấy kỳ, Thủy hỏi nhỏ chồng:

- Anh mang quần lót của em đi làm gì vậy? Anh tính mặc à?

hinh1-dan-ba-1633

(ảnh minh họa)

- Vợ này, lại chọc anh nữa rồi. Anh cầm đi để đỡ nhớ vợ hơn thôi, chứ xa vợ anh nhớ chết đi được.

- Chồng em tuyệt quá đi à.

Cảm động vì đi đâu làm gì chồng cũng nhớ tới mình như thế Thủy hạnh phúc lắm. Đợt này được nghỉ phép 3 ngày, nhưng chồng lại phải đi công tác khiến vợ chồng Thủy chẳng thể đoàn tụ. Muốn tạo bất ngờ cho chồng, Thủy âm thầm đặt vé máy bay tới chỗ anh công tác. 9h tối về đến khách sạn chồng ở, vừa tất tả kéo vali lên đó thay vì nợ nụ cười hạnh phúc thì Thủy khóc, cô sốc sốc vì biết sự thật kinh khủng đằng sau việc chồng cầm quần lót cô đi công tác.

Đứng hình, nép vào cửa nhìn chồng đang mặc chiếc quần lót của mình cho cô gái nóng bỏng nào đó rồi đà đưa:

- Em chỉ việc đến với anh thôi. Anh đã chuẩn bị quần lót để em thay rồi, đừng mặc lại chiếc quần lót vừa làm tình xong dơ lắm. Giờ mình đi ăn tối nhé.

- Anh tuyệt quá, có thể thưởng nóng cho em thêm hiệp nữa được không?

- Hiệp nữa? Em tham thế, vừa 3 hiệp chưa đủ cho em sao? Mai anh về rồi, không được gặp anh nữa em nhớ chết mất.

- Thì tháng sau anh lại vào với em mà lo gì. Em cứ ngoan ngoãn đợi anh, rồi anh sẽ thưởng nóng cho em rồi.

- Vắng anh em buồn lắm, sao anh không ly hôn quách mụ vợ để cưới em chứ?

- Không được, giữa anh và em chỉ có thể là tình nhân được thôi. Anh không thể ly hôn vợ dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra. Thôi để anh an ủi em bằng 1 nháy nhé.

Sốc óc với những gì mắt thấy tai nghe, Thủy không dám tin đây là sự thật. Chồng cô toàn cầm quần lót của cô để mặc cho nhân tình ư? Ẩn sau 1 người đàn ông mẫu mực lại là 1 ông chồng tồi, phản bội này sao? Không chịu nổi bị cắm sừng, Thủy liền chụp lại vài bức ảnh nóng rồi xuống sảnh khách sạn ngồi gửi cho chồng:

- Anh đọc tin nhắn hình ảnh tôi gửi chưa? Để tôi giúp anh thành người nổi tiếng trên mạng xã hội nhé.

hinh1-dan-ba-1633

(ảnh minh họa)

- Vợ, em thuê thám tử theo dõi anh đấy à? Đừng mà vợ, em làm thế là hủy hoại sự nghiệp của anh đó. Anh chỉ qua đêm với cô ta 1 lần duy nhất này thôi, vì say rượu quá không làm chủ được bản thân nên anh đã lỡ dại. Em hiểu công việc của anh phải uống rượu nhiều thế nào mà.

- Tôi không hiểu và cũng không muốn hiểu. Thì ra anh mang quần lót của tôi đi để làm việc này ư? Anh tốt quá, tốt đến nỗi tôi phát sợ về anh đấy. Anh để dành lời mà nói trước tòa, vậy nhé. Tôi đã lầm khi tin tưởng anh suốt 5 năm qua.

- Vợ, đừng mà em...

Hận chồng, Thủy tung ngay những bức ảnh nóng đó lên mạng và nộp đơn ly hôn. Với cô mọi thứ thật sự khủng khiếp và không chấp nhận được. Tại sao Hùng lại làm thế với cô chứ, cô hận anh, không muốn nhìn thấy anh nữa. Cô sợ sự giả tạo của Hùng đến phát tởm rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link