Tông xe khiến chàng trai phải cưa cả 2 chân, cô gái cưới anh để đền bù, lúc tân hôn không chịu nổi vì...

( PHUNUTODAY ) - Cụt 2 chân chứ có phải 'cái ấy' đâu. Anh sẽ tân hôn theo cách riêng của mình. Anh chỉ cụt 2 chân chứ không thể tàn phế được...cưới em rồi anh muốn em là người đàn bà thật sự của anh.

Ra trường được hơn 1 năm thì Vi mới xin vào làm được cho một công ty lớn, để có vị trí đó cô đã phải loại đi hàng trăm ứng viên. Thế nên đối với Vi giờ đây mọi thứ mới chính thức bắt đầu, tưởng đi làm công việc ngon sẽ cưới được anh phó phòng gì đó vì Vi xinh đẹp lại nết na nên lọt vào mắt xanh rất nhiều chàng trai. Ấy thế nhưng mọi thứ đều chẳng ai ngờ được, tối hôm đó mải vui sinh nhật bạn nên muộn Vi mới về nhà.

Kết quả là sáng hôm sau cô dậy muộn, cuống cuồng đi làm cho kịp giờ chứ muộn là bị phạt tiền thưởng. Ra đường đi xe vội quá kết quả là Vi tông luôn vào một anh chàng, vụ tai nạn nghiêm trọng tới mức khiến cả Vi và chàng trai đó cùng ngất đi. Khi đưa đến bệnh viện thì Vi bị nhẹ, cô ngất do hoảng loạn. Còn chàng trai kia thì nặng hơn, Vi hoảng sợ tột cùng, cảm giác này kinh hoàng như thể cô đã hại 1 mạng người.

vo-tre-phunutoday

Chờ 4 tiếng thì cuộc phẫu thuật thành công, dù chàng trai đó giữ được tính mạng nhưng lại bị cụt đi cả 2 chân. Mẹ của chàng trai đó vừa khóc vừa than thở.

- Ôi con ơi...giờ cụt 2 chân thế này phải làm sao đây. Đứa khốn nạn nào lại đi hại con thế này chứ?

Vi sợ hãi không dám tiến lại gần, 3 ngày sau dò thông tin được chàng trai đã khỏe thì Vi mới dám đến thăm rồi ôm số tiền 500 triệu để đền bù. Vừa nhìn thấy Vi chàng trai đã cười chứ không trách cô.

- Hóa ra em chính là người tông xe vào anh à? Người rõ bé tý thế này mà sao đi xe vận tốc ghê thế.

- Em xin lỗi...hôm đó em muộn làm nên thế. Em có mang tiền đến đền bù...số tiền này em vay mượn khắp nơi mới có. Nếu chưa đủ thì em sẽ kiếm thêm.

- Không cần đâu, gia đình anh đâu có khăn gì. Anh vốn là một phó phòng, dù cụt cả 2 chân vẫn có thể đi làm được, ngồi xe lăn đi làm em ạ. Vậy nên em mang số tiền này về đi...anh không giận em đâu. Mà có khi anh và em có duyên, thường ngày anh đi ô tô đi làm nhưng hôm đó nổi hứng đi xe máy thì bị em tông luôn.

Sự bao dung của chàng trai đó khiến cho Vi cảm phục lắm, nhưng rồi cô nghe ngóng được rằng vì anh cụt cả 2 chân nên cô bạn gái yêu 2 năm đã đòi chia tay anh để cưới người đàn ông khác. Vi đang nghĩ đúng là anh ấy có điều kiện nhưng bị cụt mất 2 chân thì làm gì có cô gái nào dám lấy.

Và rồi suy nghĩ 1 tuần liền Vi nghĩ mình cần có trách nhiệm với chàng trai nên cô đến tận nhà xin được cưới chàng trai ấy làm chồng. Nghe đến đó cả chàng trai và mẹ của anh ta hoảng hốt.

- Cháu muốn lấy con trai bác ư? Nhưng nó bị cụt 2 chân.

- Chính vì cháu làm anh ấy cụt 2 chân nên mới muốn cưới để đền bù cho anh ấy.

- Nhưng con trai bác có khả năng không thể làm nghĩa vụ người đàn ông được.

- Không sao, cháu sẽ vẫn lấy anh ấy.

Thế là Vi và chàng trai ấy cưới nhau, ai cũng bảo cô khùng nhưng Vi lại cảm thấy vui sướng. Thật sự cô đã có cảm tình trước sự bao dung của chàng trai đó nên muốn cưới anh về. Đám cưới nhanh chóng được diễn ra, mọi người chúc có, mà xì xào cũng có nhưng vợ chồng Vi mặc kệ. Đêm tân hôn mọi người cứ trêu về đêm tân hôn nhưng Vi nghĩ chồng như vậy không ân ái được, sợ anh mặc cảm nên Vi khéo léo bảo mệt rồi đắp chăn ngủ luôn.

Tưởng mọi chuyện dừng tại đó, ai dè đang ngủ thì lúc đó tầm 12 giờ bỗng Vi nghe tiếng chồng thỏ thẻ bên tai.

cuoi-chong-liet-phunutoday

- Vợ ơi, anh muốn ân ái.

- Ân ái? Nhưng chân anh cụt cả 2 thế kia sao làm chuyện ấy được.

- Cụt 2 chân chứ có phải 'cái ấy' đâu. Anh sẽ tân hôn theo cách riêng của mình.

- Em còn trinh đấy...

- Thì anh sẽ khiến em có 1 đêm đáng nhớ.

Dù bị cụt 2 chân nhưng Vi vẫn được chồng chiều vô cùng điêu luyện, qua màn 'dạo đầu' thì ngay lập tức chồng bế vi nằm trên rồi hì hục, đúng là chồng khỏe vô cùng lại còn làm nhiều tư thế mới lạ. Đêm đó Vi tính chỉ làm 1 hiệp thôi sợ chồng mệt, ai dè càng hì hục chỗ dưới của chồng càng khỏe nên làm luôn 3 hiệp. Sáng hôm sau Vi chẳng thể đi khép nổi chân khiến mẹ chồng cười tủm tỉm. Thế mới nói đêm tân hôn với ông chồng cụt 2 chân nhưng khiến Vi chẳng thể nào quên vì cái cách chồng cướp trinh mình vô cùng độc và lạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link