"Chồng doanh nhân tỷ đô" của Ninh Dương Lan Ngọc là ai? Danh tính khiến fans ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều đồn đoán, "chồng doanh nhân tỷ đô" của Ninh Dương Lan Ngọc cuối cùng cũng xuất hiện, khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, dân tình được phen xôn xao trước một bài đăng có nội dung Lan Ngọc đã có "chồng". Kèm theo đó là hình ảnh "ngọc nữ" chụp cùng người đàn ông giấu mặt. Danh tính của người này được tiết lộ là doanh nhân tỷ đô và là người đứng sau lo lắng thủ tục cho nữ diễn viên xuất ngoại du học.

Lan Ngọc vướng tin đồn có chồng là doanh nhân tỷ đô

Lan Ngọc vướng tin đồn có chồng là doanh nhân tỷ đô

Sau khi tìm hiểu, những hình ảnh sử dụng trong bài đăng trên MXH được cho là cắt ghép nhiều hình ảnh với nhau. Trong đó đều là những tấm ảnh Lan Ngọc chụp cùng các đồng nghiệp thân thiết như Anh Tú, BB Trần, Dr.Chuột - bác sĩ trong công ty Lan Ngọc có mối quan hệ thân thiết với nữ diễn viên.

Thậm chí, hình ảnh mang bầu còn được cắt ghép từ tạo hình của nữ diễn viên khi đóng phim Cua lại vợ bầu. Công chúng xác định bài đăng về Lan Ngọc tung tin nhằm cầu view mà thôi. Phía Lan Ngọc cũng chính thức đưa ra phản hồi cô hiện tại vẫn đang độc thân. Trên trang cá nhân, cô viết: "Cả nhà lẹ quá, đoán đúng hết trơn", nhận được sự quan tâm của công chúng.

Người đẹp đã lên tiếng phản hồi

Người đẹp đã lên tiếng phản hồi

Thực chất người đàn ông đó là BB Trần

Thực chất người đàn ông đó là BB Trần

Thông tin đi du học Australia của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều khán giả bất ngờ. Thời điểm hiện tại, nữ diễn viên được yêu thích và chú ý khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Chia sẻ rõ hơn về dự định du học nâng cao diễn xuất, ngôi sao Gái già lắm chiêu cho biết cô lựa chọn Australia là nơi để học tập vì có người thân ở đó. Đặc biệt, Lan Ngọc nói Australia là môi trường nhiều diễn viên nổi tiếng ở Mỹ theo học, cô đã tìm hiểu và mong muốn trải nghiệm.

“Việc du học tôi đã ấp ủ từ hai năm trước, nhưng do chưa biết mình sẽ học và tìm trường như thế nào. Hiện tại tôi đã sẵn sàng gác lại công việc và có mong muốn hoàn thành các khóa học ở ba nước là Australia, Mỹ và Hàn Quốc” – Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Ở giai đoạn này, Lan Ngọc chú trọng việc trau dồi kiến thức cho nghề diễn: “Tôi học trường sân khấu điện ảnh nhưng ra trường đã lâu. Tôi tiếp thu kiến thức kinh nghiệm khi đóng các tác phẩm, từ các anh chị đồng nghiệp. Cho đến thời điểm tôi thấy cạn kiệt nguồn năng lượng, vốn sống, nên muốn học hỏi thêm. Việc học của tôi đơn giản, có thể học khóa ngắn hạn nhưng ở nhiều nước”.

Tuy nhiên, mạng xã hội xuất hiện loạt nghi vấn Lan Ngọc chỉ đang tìm cớ để sang nước ngoài sinh con như một "công thức chung" của các nghệ sĩ. Bất ngờ vướng phải drama "trời ơi đất hỡi", nữ diễn viên sau đó lên tiếng phủ nhận và trả lời rất rõ việc cô du học là để học hỏi thêm cho sự nghiệp của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc từng tâm sự về sóng gió của mình khi quyết định du học: "Không biết mọi người đi học có sóng gió không chứ tôi đi học sóng gió quá trời luôn. Tôi không nghĩ việc mình đi học được nhiều người quan tâm đến như vậy, thành ra có rất nhiều câu chuyện xoay quanh khiến tôi không biết cuối cùng mình có đi học thiệt hay không".

"Ngọc nữ" từng vướng tin đồn hẹn hò Chi Dân khi đoạn clip ghi lại cảnh nam ca sĩ đang nắm tay một cô gái giống hệt Lan Ngọc lan truyền trên MXH. Trước lùm xùm này, Lan Ngọc đã nhanh chóng tuyên bố đang độc thân, sẽ báo ngay với khán giả khi có "tin vui".

Sau tin đồn chia tay Chi Dân, Lan Ngọc bị nghi ngờ hẹn hò ST Sơn Thạch khi cả hai thoải mái tương tác, để lộ loạt khoảnh khắc tình tứ. Tuy nhiên ngay sau đó, ST và Lan Ngọc đã lên tiếng khẳng định chỉ coi nhau là bạn bè thân thiết. Trên trang cá nhân, Lan Ngọc cũng không ít lần "thả thính" khi tung hình tình tứ bên một chàng trai lạ. Dù vậy, khán giả đã nhanh chóng "soi" được chàng trai này chính là người bạn BB Trần.

Ninh Dương Lan Ngọc đi du học

Ninh Dương Lan Ngọc đi du học

Chia sẻ về chuyện lấy chồng, Lan Ngọc cho biết từng đặt cột mốc 25 tuổi, rồi đến 28 tuổi. Thế nhưng giờ hơn 30 tuổi vẫn chưa lấy được chồng nên cô không đặt mục tiêu nữa. Lan Ngọc từng tâm sự với Guu: "Ngọc chưa bao giờ đạt được điều gì đúng như dự định mình đặt ra nên thôi bây giờ để mọi thứ tùy duyên. Bao nhiêu tuổi lấy chồng cũng được, miễn là có gia đình hạnh phúc!".

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những sao Việt được nhiều khán giả biết đến với danh xưng 'ngọc nữ'. Bên cạnh tài năng diễn xuất, niềm đam mê mãnh liệt với ánh đèn sân khấu, nữ thần tượng 9X còn sở hữu bề ngoài xinh đẹp nổi bật, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Song, người hâm mộ vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc. Hậu tan vỡ trong tình yêu, 'ngọc nữ' phim Việt trở nên kín tiếng về đời tư và hầu như không hé lộ điều gì về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link