CHỒNG đọc bài này sẽ gật gù còn VỢ sẽ giật mình bởi đây là lý do khiến chồng MẤT HỨNG với vợ

( PHUNUTODAY ) - Đây là những lý do khiến đàn ông dần mất hứng chăn gối với vợ, phụ nữ cần phải biết ngay.

Phụ nữ quá lôi thôi

Thực tế chẳng có người đàn ông nào lại hứng thú trước một người vợ lôi thôi, luộm thuộm, quần áo lúc nào cũng nhàu nhĩ hay người ngợm sực mùi bếp núc cả.

Vì thế, phụ nữ hãy giữ cho mình thật thom tho và sạch sẽ trước khi bắt đầu cuộc yêu nhé.

Cả hai đã "mất kết nối" trong đời sống hàng ngày

75

CHỒNG đọc bài này sẽ gật gù còn VỢ sẽ giật mình bởi đây là lý do khiến chồng MẤT HỨNG với vợ. Ảnh minh họa. 

Thực sự điều này khó tin phải không, khi các giải pháp làm nóng tương tác giữa hai vợ chồng trong phòng ngủ lại được tìm thấy ở ngoài phòng ngủ. Nhưng quả thực sex chính là bức tranh phản ánh tinh thần, "sức khỏe" của mối quan hệ giữa hai người đã kết hôn.

Nếu lý do chính khiến chồng bạn giảm ham muốn tình dục xuất phát từ việc kết nối giữa hai vơ chồng lâu nay không được thắt chặt, vậy thì giải pháp chính là hai người nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau.

Nếu vào trường hợp này, người phụ nữ nên khéo léo gợi ý chồng về chuyện này.

Hai vợ chồng bạn có thể cùng đi dạo sau bữa tối, tìm một sở thích chung để cùng tận hưởng. Nếu mối liên kết về tình cảm giữa hai vợ chồng được thắt chặt lại, tự khắc "chuyện ấy" sẽ nồng nhiệt hơn trước.

Trầm cảm

Theo thống kê có khoảng 3/4 nam giới bị trầm cảm và 57% phụ nữ cũng nhận thấy chồng mình bị hội chứng này.

Một số loại thuốc trị trầm cảm sẽ gây nên chứng lãnh cảm tình dục cho cả nam và nữ. Dù không quá bận rộn nhưng nam giới đôi khi chỉ không có hứng thú với điều này.

Một số ít người sẽ tìm tới một đối tác mới hòng tìm lại niềm hứng thú, đây hoàn toàn là động thái trao đổi chứ không phải ngoại tình. Tuy nhiên, 25% nam giới cho biết họ sẽ chọn cách "một mình" cho… gọn.

Bạn đời không tạo cảm giác "phiêu lưu"

Thực tế có đến 68% nam giới thừa nhận điều này, họ tâm sự người vợ quá khuôn mẫu, ít khi biến hóa, thậm chí đoan trang quá mức cần thiết. Điều đó khiến cho người đàn ông  dần dần mất đi hứng thú.

Đáng buồn là chỉ có 14% phụ nữ nhận ra hạn chế này của mình. Sự nhàm chán sẽ gây mất lửa hoàn toàn trong cuộc sống lứa đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link