Phụ nữ được gì và mất gì nếu làm MÁY BAY BÀ GIÀ

( PHUNUTODAY ) - Chuyện yêu “phi công trẻ” không phải lúc nào cũng là viễn cảnh tươi đẹp mà chị em phụ nữ đang hình dung.

Khi yêu “phi công trẻ” được lợi gì?

301

Phụ nữ được gì và mất gì nếu làm MÁY BAY BÀ GIÀ. Ảnh minh họa. 

Nếu hẹn hò với một chàng trai trẻ thì những sở thích của bạn có thể sẽ thay đổi. Chàng sẽ quan tâm đến những điều mà bạn đang làm hoặc đã hoàn thành và muốn thực hiện cùng với bạn.

Tất cả điều này mang lại cho cuộc sống của bạn những điều mới mẻ, đầy ắp niềm vui và hạnh phúc. Và điều đó khiến cho bạn cảm thấy trẻ trung và yêu đời hơn.

Với tuổi tác và sự từng trải cuộc sống của bạn, những chàng trai trẻ tuổi hơn có thể tìm đến bạn với sự ngưỡng mộ, tôn trọng, đồng thời họ cũng muốn tham khảo ý kiến của bạn về các vấn đề quan trọng.

Điều này không chỉ làm cho bạn cảm thấy mình trở thành người quan trọng mà nó còn cho thấy chàng rất tôn trọng bạn.

Những cô nàng này thuộc tuýp người tự lập và trưởng thành, có suy nghĩ chín chắn. Khi ở bên cạnh một người đàn ông luôn bắt họ phải nghe lời, phải làm cái này cái kia, họ không có cơ hội để bộc lộ cá tính và quan điểm riêng của mình.

Chính vì vậy, yêu chàng kém tuổi sẽ mang lại cho họ sự thoải mái mỗi khi trò chuyện hay không bị lép vế khi phải tranh cãi về một vấn đề nào đó.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng “sướng”

302

Phụ nữ được gì và mất gì nếu làm MÁY BAY BÀ GIÀ. Ảnh minh họa.

Yêu phi công trẻ cũng lắm gian nan và đòi hỏi người phụ nữ phải thực sự vững vàng mới có thể vượt qua được những điều tiếng.

Khi người con gái yêu một người thua tuổi chẳng còn là việc quá xa lạ, thế nhưng, trong mắt nhiều người đó sẽ là một sự… vô lý. Và dĩ nhiên, chuyện tình cảm của hai bạn sẽ bị soi kĩ hơn và trở thành chủ đề xoi mói của dư luận.

Bố mẹ và người thân thường là rào cản lớn nhất với mối quan hệ của hai người vì họ thiếu sự tin tưởng. “Liệu cậu ấy có thể chăm sóc bạn tốt không?”, “đó có thể là chỗ dựa để chia sẻ và giúp đỡ hay không khi tuổi đời còn thua kém bạn?”

Đặc biệt, vấn đề tình dục được xem như nhân tố lớn gây ra những rạn nứt trong một mối quan hệ chị - em. Một người phụ nữ trên 40 tuổi sẽ không còn ham muốn (phần lớn chị em phụ nữ) nhưng lúc đó các anh chồng vẫn đang trong độ tuổi sung sức nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link