4 thời điểm "đen" mà 99,99% đàn ông dễ rơi vào bẫy ngoại tình, vợ phải thật tinh ý

( PHUNUTODAY ) - Những “thời điểm đen” sau là lúc đàn ông muốn ngoại tình nhất.

Khi tinh thần đàn ông xuống dốc

Khó khăn trong công việc, tổn thất tiền bạc, chịu ấm ức nơi chỗ làm hoặc phong độ gối chăn giảm xuống… đều là những “đả kích” cho tâm lý đàn ông.

Khi tinh thần xuống dốc thế này là lúc họ dễ dao động tình cảm nhất. Nếu có người thứ ba tỏ ra quan tâm đặc biệt và nhất là đối phương có khả năng xoa dịu lẫn vực dậy tâm hồn phái mạnh thì nguy cơ các anh ngã vào vòng tay ngoài vợ là rất cao.

Vì vậy, những lúc này người phụ nữ hãy dành thời gian cho anh ấy, có những lời nói và hành động sao cho chàng cảm nhận được tình yêu và quan trọng là “sự khẳng định” từ bạn, điều này giúp chàng nhanh chóng củng cố lại lòng tin đang bị tổn hại trầm trọng.

Người vợ tuyệt đối không nên có thái độ chê trách, khinh thường quý anh lúc này, nếu không muốn tình hình tệ thêm.

Khi người đàn ông có tiền

55

4 thời điểm "đen" mà 99,99% đàn ông dễ rơi vào bẫy ngoại tình, vợ phải thật tinh ý. Ảnh minh họa. 

Người đàn ông khi có bước thăng tiến trong công việc, khi vừa thắng một dự án… Nói chung khi có càng nhiều tiền trong tay thì người đàn ông càng dễ nghĩ đến việc ngoại tình.

Vào những thời điểm này, bạn nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc chàng, luôn kề vai sát cánh bên anh ấy nhiều hơn, có như thế thì chàng chẳng có cơ hội nào mà léng phéng.

Khi chàng phải đi công tác thường xuyên

Khi đi đến nơi xa một mình, con người có tâm lí bơ vơ, buồn tẻ khiến người ta muốn tìm người để chia sẻ hơn hẳn. Nếu có một bóng hồng tận tình giúp đỡ, đưa đi tham quan đây đó thì việc các chàng sa ngã chỉ là vấn đề sớm muộn mà thôi.

Vì vậy, nếu chàng của bạn thường xuyên phải đi công tác, hãy chăm chỉ gọi điện thoại để thăm hỏi chàng, tốt hơn là nên gọi "video call" để hai bạn có thể nhìn thấy nhau.

Thời kỳ vợ mang bầu

Đây thực sự là nguyên nhân đàn ông ngoại tình, phần nhiều để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Có thể nói các anh ích kỷ nhưng xét ở khía cạnh nào đó cũng do sự thúc giục của tâm sinh lý mà ra.

Người chồng có thể vì sức khỏe của vợ và em bé trong bụng mà phải “nhịn”, nếu thiếu bản lĩnh sẽ rất dễ “sa ngã”.

Lời khuyên cho bạn là trước khi có kế hoạch sinh con, cả hai vợ chồng nên thảo luận và thống nhất chế độ sinh hoạt gối chăn cho phù hợp, tốt nhất là tìm sự tư vấn từ bác sĩ chuyên môn để giải quyết vấn đề này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link