Chồng giết vợ rồi ôm xác "tâm sự" 3 tiếng: Xót xa đứa con thơ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi biết Hiền đi xăm mình Tính liền nổi cơn ghen. Sau một hồi cãi nhau, Tính lấy dao đâm nhiều nhát vào người Hiền khiến nạn nhân tử vong.

Liên quan đến vụ việc chồng giết vợ rồi ôm xác vợ khóc "tâm sự" suốt 3 tiếng. Ngày 5/9, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thân Tính (20 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi "giết người". Nạn nhân là chị Trần Thị Mỹ Hiền (là vợ của Tính, 16 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang). 

Hiện trường vụ án (nguồn: internet).

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, Tính và chị Hiền dù không đăng ký kết hôn nhưng sống chung với nhau như vợ chồng tại khu phòng trọ trong hẻm 160 đường Nguyễn Văn Linh (P. Tân Thuận Tây, Q.7) và có một con chung 2 tuổi đang gửi ở quê cho cha mẹ chăm sóc.  

Trong thời gian gần đây, Tính cho rằng Hiền thay lòng đổi dạ nên nhiều lần ghen tuông vô cớ. Tối ngày 1/9, khi biết Hiền đi xăm mình nên Tính lại tiếp tục nổi cơn ghen vì cho rằng khi xăm hình thì Hiền phải cơi áo ra trước cái nhìn xoi mói của người khác. Sau một hồi cãi nhau, Tính lấy dao đâm nhiều nhát vào người Hiền khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Sau khi giết chết chị Hiền, Tính ôm xác vợ mình khóc "tâm sự" trong phòng trọ hơn 3 tiếng. Đến gần 22h cùng ngày, Tính mới lấy điện thoại của nạn nhân gọi điện đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.   

Nhận được tin, công an lập tức xuống hiện trường bắt giữ hung thủ, thu giữ hung khí đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra sự việc.   

Theo Báo Mới đưa tin, tại cơ quan điều tra, Tính vừa khóc vừa nói: “Em yêu vợ em quá nên mới gây chuyện đau lòng như thế, em đã không cho vợ xăm hình rồi, mà vợ cứ đòi xăm. Xong em nghĩ, vợ em mà cởi đồ cho người ta xăm trong người được thì biết đâu sẽ cởi đồ cho thằng nào đó. 

Cứ nghĩ vậy thôi là em lại điên lên. Hôm đó ăn cơm xong em hỏi vợ có ai ngoài em không, vợ em nói không nhưng lòng em vẫn không tin. Vợ em nói em ngủ đi, nhưng em nằm vẫn không chợp mắt được nên em dậy tìm dao đâm vợ. 

Đâm vợ xong em ôm vợ khóc, tâm sự với vợ 3 tiếng đồng hồ rồi mới gọi điện thoại rồi đến công an đầu thú. Em biết rồi em cũng chẳng thể nào mà sống yên ổn, nhưng sống trong sự ghen tuông em cũng mệt mỏi lắm. Em vô cùng hối hận, thương vợ thương con. Bây giờ em không thể nào sống yên ổn vì tội ác này, em thành thật xin lỗi gia đình hai bên”. 

Công an lấy lời khai của các nhân chứng (nguồn: Soha news).

Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, trước vụ việc đâu lòng trên, chị Nguyễn Thị D (chị họ của chị Hiền) cho hay: "Cả 2 đứa quen nhau từ lúc ở dưới quê tỉnh Kiên Giang. Tính và Hiền lớn lên ở cùng tỉnh Kiên Giang, xuất thân từ gia đình làm nông nên cuộc sống khó khăn. Vì thế, cả 2 không được đến trường như bao người bạn khác ở quê mà phải đi làm thuê để phụ giúp gia đình".  

"Vì cùng cảnh ngộ nên tụi nó nảy sinh tình cảm với nhau, yêu nhau. Hai đứa có với nhau 1 con trai. Dù chưa kết hôn nhưng thấy cả 2 yêu nhau nên gia đình cũng không ngăn cấm", chị D kể.  

Cũng theo chị D, vì cuộc sống ở quê khó khăn, lại có thêm con nhỏ nên Tính bàn với chị Hiền gửi con cho ông bà rồi lên TP.HCM đi làm thuê kiếm sống.  

"Ai nghĩ Tính lại vì mấy cái hình xăm hoa văn của vợ mà ra tay tàn nhẫn với Hiền như vậy. Rồi đứa con nhỏ của 2 đứa ở quê, con mất mẹ, cha vướng vào vòng lao lý...", chị D ngậm ngùi. 

Còn theo những người gần khu trọ, Tính và chị Hiền vừa mới chuyển tới khu trọ được vài tháng. Tính xin vào làm công nhân cho 1 phân xưởng gần đó. Chị Hiền cũng đi làm thêm để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống. 

Bà Hoàng Ngọc H (45 tuổi, ở gần phòng trọ) cho hay: "Thời gian gần đây, mọi người thường xuyên nghe tiếng cãi vã của vợ chồng Tính. Cứ đi làm thì không có gì chứ mà về nhà lại nghe tiếng cự cãi của chúng nó, thằng Tính nghi ngờ cái Hiền có người khác nên nó kiếm chuyện cãi vã suốt tối".  

Bà H chia sẻ thêm: "Có khi 2 tụi nó cãi nhau, thằng Tính còn thẳng tay đánh đập cái Hiền. Có lần cái Hiền ra ngoài ngồi điện thoại khóc lóc, tâm sự với người thân ở nhà vì bị chồng nghi ngờ...".

"Không biết đứa con nhỏ ở nhà ông bà sẽ ra sao, lớn lên sẽ thế nào. Mẹ chết, bố đi tù. Chỉ vì 1 giây phút ghen tuông mù quáng mà Tính xuống tay tàn nhẫn với vợ của mình", bà H bùi ngùi.

Điểm tin mới 6/9: Nghi vợ có bồ, chồng đi
Điểm tin mới 6/9: Nghi vợ có bồ, chồng đi "đánh ghen" và cái kết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi vợ có bồ, chồng đi "đánh ghen" và cái kết, chồng giết vợ rồi ôm xác vợ khóc "tâm sự" suốt 3 tiếng....là những tin mới hôm nay.
Nam sinh tỏ tình
Nam sinh tỏ tình "lạ" bằng 999 quả bưởi và cái kết quá bất ngờ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, chàng sinh viên năm 3 đã chuẩn bị 999 quả bưởi để tỏ tình với người con gái học khóa trên mà anh thầm yêu hơn 1 năm và cái kết phũ phàng
Thai phụ
Thai phụ "sống dậy" kêu cứu sau 1 ngày chôn cất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi ra mộ, anh chồng bất ngờ nghe thấy tiếng la hét bên trong .Và tất cả bảo vệ có mặt cũng đã xác định có tiếng kêu cứu của cô gái trẻ.
Sự thật đằng sau chuyến taxi giá 17 triệu gây xôn xao mạng xã hội
Sự thật đằng sau chuyến taxi giá 17 triệu gây xôn xao mạng xã hội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, bức ảnh chụp đồng hồ tính tiền của chiếc xe taxi với con số lên đến hơn 17 triệu đồng đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn