Điểm tin mới 6/9: Nghi vợ có bồ, chồng đi "đánh ghen" và cái kết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi vợ có bồ, chồng đi "đánh ghen" và cái kết, chồng giết vợ rồi ôm xác vợ khóc "tâm sự" suốt 3 tiếng....là những tin mới hôm nay.

Bố và con rể nhập viện cấp cứu vì cưa đạn lấy thuốc nổ

Mảnh đạn bị vỡ trong lúc cưa (Ảnh cơ quan chức năng cung cấp). 

Ngày 5/9, thông tin từ Công an huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn xã Yang Reh đã xảy ra một vụ nổ đầu đạn làm 2 người trọng thương. Nạn nhân được xác định là ông Bùi Viết Thuần (59 tuổi) và con rể là Nguyễn Hoàng Giang (37 tuổi, cùng ngụ xã Yang Reh). 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 ngày 4/9, ông Thuần cùng con rể dùng máy cắt điện để cưa một đầu đạn khá lớn với mục đích lấy thuốc nổ đánh cá. Quả đạn bất ngờ phát nổ tan tành khiến cả hai đều bị văng ra và bị thương rất nặng. 

Nghe tiếng nổ chát chúa vang lên từ nhà ông Thuần, người dân địa phương tới xem thì phát hiện hai cha con ông Thuần bê bết máu nên đã nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. 

Tại bệnh viện, ông Thuần bị thương ở cả hai bàn tay, anh Giang bị mảnh đạn văng vào gây gãy nát ống quyển chân trái. Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Krông Bông mở rộng, làm rõ.

Người đàn ông đi xe máy tự sát sau tai nạn liên hoàn

Hiện trường vụ án (nguồn: Báo GT)

Chiều 5/9, trao đổi với Báo Giao thông, Ban ATGT tỉnh Hưng Yên xác nhận, hồi 12h30 ngày 5/9, trên địa bàn huyện Mỹ Hào xảy ra vụ TNGT liên hoàn, sau đó có người điều khiển xe máy chạy vào nhà dân lấy dao kéo tự sát, đã được đưa đi cấp cứu. 

Cụ thể, lúc 12h30 ngày 5/9, tại km 28+664 trên QL5A qua địa phận xã Bạch Sam, Mỹ Hào, Hưng Yên, xe mô tô BKS 89 F1 – 2386 do Trần Trọng Phúc (SN 1979 ở Diên Khánh, Cam Hòa, Khánh Hòa) điều khiển đi từ lối mở giữa hai chiều đường sang chiều đường Hà Nội – Hải Dương thì va chạm với xe ô tô BKS 15C-02945 kéo sơ mi rơ mooc 15R- 06863 do Mai Xuân Trường (SN 1979 ở Giao Nhân, Giao Thủy, Nam Định) điều khiển đang đi đúng làn đường chiều Hải Dương – Hà Nội. 

Ngay sau đó, xe ô tô 29C – 20332 do tài xế Tô Văn Duy (SN 1982, ở Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội) điều khiển va vào sau xe ô tô BKS 15C-02945 kéo sơ mi rơ mooc 15R- 06863 và xe ô tô BKS 15C-20520 kéo sơmi rơmooc 15R-11090 do Đoàn Văn Trường (SN 1986, ở Giao Nhân, Giao Thủy, Nam Định) điều khiển va vào sau xe ô tô BKS 29C – 20332, tạo nên vụ TNGT liên hoàn giữa ba xe ô tô và 1 xe mô tô. 

Ngay sau khi xảy ra vụ TNGT liên hoàn, người điều khiển xe mô tô là anh Trần Trọng Phúc đã chạy vào nhà dân, lấy dao kéo đâm liên tiếp vào người, gây trọng thương. Khi Công an xã Bạch Sam có mặt, tiếp cận và giật hung khí trên tay anh Phúc mới đưa được người đàn ông này đi cấp cứu. 

Được biết,  trước đó, anh Phúc đã có ý định tự sát khi cố lao vào xe ô tô BKS 15C-02945 kéo sơ mi rơ mooc 15R- 06863, nhưng tài xế xe này tránh được và gây va chạm, tạo nên vụ TNGT liên hoàn. 

Hiện Công an huyện Mỹ Hào đang lấy lời khai từ tài xế của ba xe ô tô trong vụ TNGT liên hoàn và các nhân chứng có mặt ở hiện trường để điều tra vụ việc.

Mới ở Mĩ về được 2 ngày, người phụ nữ tử vong do đuổi theo cướp

Hiện trường nơi người phụ nữ ngã tử vong (nguồn: BM).

Vào khoảng 12h45 trưa ngày 5/9, bà T. vừa mua điện thoại trị giá hơn 4 triệu đồng tại một cửa hàng trên đường Trường Chinh, khi bà đi ra ngoài lấy xe để về nhà thì bị hai đối tượng đi xe máy áp sát giật phăng điện trên tay bà T. rồi chạy vào đường Tân Sơn Nhì. Bị cướp điện thoại bà T. lấy xe máy truy đuổi theo. Khi đến gần hẻm 84 Tân Sơn Nhì, bà T. bị lạc tay lái đâm vào trụ điện bên đường dẫn đến bất tỉnh. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do bị chấn thương quá nặng nên đã tử vong. Riêng hai đối tượng cướp điện thoại bà T. đã tẩu thoát. 

Tại hiện trường, chiếc xe tay ga của bà T. bị bể nát phần đầu, giấy tờ, nón bảo hẻm văng vươn vãi khắp nơi. Khu vực bà T. gặp nạn là đoạn cua khá gắt. 

Người nhà nạn nhân cho biết, bà T. mới đi Mỹ về cách đây 2 ngày. Hôm nay, bà T. đi mua điện thoại thì xảy ra sự việc.
Công an quận Tân Phú (TP HCM) đang điều tra, làm rõ.

Chồng giết vợ rồi ôm xác vợ khóc "tâm sự suốt 3 tiếng 

Hiện trường vụ án mạng (nguồn: ND

Chiều ngày 4-9, Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết vừa hoàn tất hồ sơ và bàn giao đối tượng Nguyễn Thân Tính (SN 1996, quê Kiên Giang) cho Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về hành vi giết người. 

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, Tính và chị Trần Thị Mỹ Hiền (SN 2000, quê Kiên Giang) dù không đăng ký kết hôn nhưng sống chung với nhau như vợ chồng tại khu phòng trọ trong hẻm 160 đường Nguyễn Văn Linh (P. Tân Thuận Tây, Q.7) và có một con chung 2 tuổi đang gửi ở quê cho cha mẹ chăm sóc. 

Thời gian gần đây, Tính cho rằng Hiền thay lòng đổi dạ nên nhiều lần ghen tuông vô cớ. Tối ngày 1-9, khi biết Hiền đi xăm mình nên Tính lại tiếp tục nổi cơn ghen vì cho rằng khi xăm hình thì Hiền phải cơi áo ra trước cái nhìn xoi mói của người khác. 

Sau một hồi cãi nhau, Tính lấy dao đâm nhiều nhát vào người Hiền khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Đến gần 22 giờ tối cùng ngày, Tính mới lấy điện thoại của nạn nhân gọi điện đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. 

Theo đó, Tính khai vào khoảng 18 giờ 30 phút, sau khi cãi nhau với vợ, hắn đi vào bếp lấy một con dao Thái Lan cầm trên tay.
Lúc này chị Hiền đang nằm trên nệm trong phòng trọ thị bị Tính chạy đến một tay kẹp chặt nạn nhân, một tay cầm dao cứa vào cổ chị Hiền. 

Bị tấn công bất ngờ, chị Hiền cố gắng chống cự định chạy ra ngoài nhưng đã bị Tính ghì chặt xuống nệm rồi đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng ngực khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. 

Sau khi giết vợ, Tính ôm xác chị Hiền nằm trong phòng trọ khóc, tâm sự suốt hơn 3 giờ đồng hồ rồi mới lấy điện thoại của nạn nhân gọi điện báo cho cảnh sát 113 thú nhận về tội ác của mình. 

Ngay sau đó, cơ quan công an lập tức xuống hiện trường bắt giữ hung thủ tại phòng trọ. Đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm sáng tỏ sự việc.

 Nghi vợ có bồ, chồng đi "đánh ghen" và kết bất ngờ

Nghi vợ ngoại tình, chồng tìm đến tận nhà tình địch để "xử lý"  (Ảnh minh họa).

Sự việc gây chấn động này xảy ra vào khoảng 10h40 phút đêm 30/8 vừa qua bên trong căn biệt thự thuộc khu dân cư trên đường Kim Đỉnh, thuộc quận Phổ Đà, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. 

Theo những người sống gần hiện trường xảy ra án mạng, vào khoảng thời gian nói trên, họ có nghe thấy tiếng đồ vật bị đập phá phát ra từ bên trong căn biệt thự. 

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Phổ Đà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phát hiện một người đàn ông đã tử vong bên trong căn biệt thự. Hung thủ đã  bỏ trốn sau khi gây án. 

Một hàng xóm sống ở căn hộ sát ngay bên cạnh căn biệt thự cho biết: "Hình như có tiếng đập phá đồ đạc, ban đầu âm thanh còn nhẹ nhưng khoảng 10 phút sau thì cường độ âm thanh lớn dần, tiếng ‘choang, choang’ nghe rất rõ". 

Người này cũng cho hay, sống trong căn biệt thự xảy ra án mạng không phải chủ nhà mà là những người đi thuê.

Kết quả điều tra sơ bộ từ phía công an cho biết, nghi phạm gây ra vụ giết người này họ Vương, 31 tuổi, là người Hồ Nam. 

Vì nghi ngờ vợ hư hỏng, ngoại tình nên giữa đêm khuya, anh ta vẫn tức tốc tìm đến tận nhà tình địch để "xử lý" tên khốn dám chen ngang vào cuộc sống hôn nhân của mình, xả cơn thịnh nộ trong người. 

Tuy nhiên, người bị giết hại trong căn biệt thự tối 30/8 không phải là tình nhân của vợ mà là một người bạn của anh ta. Hiện tại, Vương đã bị bắt. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát Phổ Đà khẩn trương điều tra làm rõ.

Bà bầu ngăn tàu khởi hành vì không được nhường ghế
Bà bầu ngăn tàu khởi hành vì không được nhường ghế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, Video quay cảnh một phụ nữ ngồi chắn cửa lên tàu điện ngầm vì tức giận do không có ai nhường chỗ đang gây xôn xao mạng xã hội.
Cậu bé mất tích 27 năm, gia đình đau đớn khi tìm thấy thi thể con
Cậu bé mất tích 27 năm, gia đình đau đớn khi tìm thấy thi thể con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cậu bé biến mất khi đang đi xe cùng anh trai và một người bạn từ một tiệm tạp hóa về nhà vào tháng 10/1989, khi mới 11 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn