Chê đồ ăn mẹ chồng nấu, vợ bị chồng bóp chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì không muốn ăn mỳ cả ngày mà cô con dâu đã xảy ra tranh cãi với mẹ chồng, sau khi anh chồng biết chuyện đã tức giận bóp chết vợ.

Vùng Đông Bắc Trung Quốc có tục lệ, ngày mùng 7 tháng Giêng hàng năm đều ăn mỳ cả ngày nhằm mang ý nghĩa cầu chúc bình an. Tuy nhiên cũng chính vì điều này mà một người phụ nữ họ Vương cảm thấy khó chịu, xảy ra tranh cãi với mẹ chồng. Tối hôm đó, anh Trương chồng cô sau khi về nhà biết chuyện đã rất tức giận ra tay bóp chết vợ. 

Vùng Đông Bắc Trung Quốc có tục lệ ăn mỳ ngày mùng 7 tháng Giêng hàng năm để cầu bình an (Ảnh minh họa: internet)

Được biết người đàn ông họ Trương năm nay 23 tuổi là một bảo vệ. Anh Trương và vợ gặp nhau ở bệnh viện, nơi chị Vương làm y tá và bắt đầu tìm hiểu nhau từ đó. Tháng 3/2014, chị Vương sinh con gái đầu lòng, đến tháng 2/2015, cả hai trở quê chị Vương để đăng ký kết hôn. Anh Trương cho biết, tình cảm vợ chồng khá tốt, mặc dù hay cãi nhau nhưng trước giờ chưa từng động tay động chân, còn giữa mẹ chồng và nàng dâu có chút vấn đề nên thường hay xảy ra hiểu nhầm. Sau khi kết hôn, anh Trương đã ba lần cãi nhau với vợ, hai lần đầu là vì vợ ăn nói khó nghe với mẹ chồng, lần thứ ba là vì ngày mùng 7 tháng Giêng chị Vương không chịu ăn mỳ. Chính lý do này đã khiến chị Vương mất mạng.

Mẹ anh Trương kể lại, khoảng 9 giờ tối hôm xảy ra sự việc, khi hai vợ chồng bà đang ngủ thì bị con trai đánh thức, anh Trương bế theo con bước vào cửa nói anh vừa giết vợ, nhờ bố mẹ thay mình chăm sóc con gái. Bà nghe vậy vô cùng hoảng loạn. 

Chỉ vì chuyện ăn mỳ cả ngày mà vợ chồng anh Trương xảy ra tranh cãi (Ảnh minh họa: internet)

Trước tòa, anh Trương thuật lại rằng hôm đó mẹ mình đã chuẩn bị xong cơm tối, bảo anh gọi vợ tới ăn nhưng chị Vương không tới, thái độ cũng không rất khó chịu. Anh hỏi thì vợ chỉ nói bởi vì sáng, trưa, tối đều ăn mỳ nên cô không thích, dù khuyên thế nào vợ cũng không chịu đi, chỉ ôm con khóc, thế là hai vợ chồng cãi nhau mấy câu.

Lúc tới nhà cha mẹ, nghe bố kể lại chuyện mẹ và vợ cãi nhau, vì thế nên ăn xong anh liền về nhà nói chuyện với vợ. Chị Vương cho rằng chồng đang kiếm chuyện với mình, chuyện gì cũng đứng về phía cha mẹ. Chuyện này dẫn tới chuyện kia, hai vợ chồng cãi nhau ngày càng lớn, cuối cùng anh Trương xông lên bóp cổ vợ đến khi chị bất tỉnh. 

Anh Trương cho biết bởi vì vợ cãi nhau với cha mẹ lại không chịu nói chuyện hẳn hoi với mình khiến anh rất tức giận, liền bóp chết vợ. Trong suốt quá trình ấy, vợ anh không hề phản kháng lại, lúc đó anh liền nghĩ tới việc lấy mạng đổi mạng, dù sao sống tiếp như vậy cũng quá mệt mỏi.

Hiện tòa án đã tra phán quyết anh Trương không thể giải quyết đúng đắn mâu thuẫn trong gia đình dẫn tới hành vi cố ý giết người, do đó phải nhận bản án tử hình và bồi thường cho gia đình người bị hại.

 

Bật khóc với bài thơ Thiếu úy Huyền Trâm gửi chồng trước khi mất
Bật khóc với bài thơ Thiếu úy Huyền Trâm gửi chồng trước khi mất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đọc những vần thơ Thiếu úy Huyền Trâm viết cho chồng những giây phút cuối đời, nhiều người đã không cầm nổi nước mắt bởi quá xúc động.
Giá xăng hôm nay (4/8): Giảm mạnh, RON 92 giảm gần 1.000 đồng/lít
Giá xăng hôm nay (4/8): Giảm mạnh, RON 92 giảm gần 1.000 đồng/lít
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo nhận định của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đầu mối, trong lần điều chỉnh này, giá xăng RON 92 có thể giảm từ 600 - 1.000 đồng/lít.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn