Chồng hờ cuồng ghen dùng dao đâm chết cô gái trẻ dã man

( PHUNUTODAY ) - Quang về phòng trọ thì xảy ra cự cãi với chị Đào. Sau đó, Quang vật chị Đào xuống nền gạch rồi dùng dao đâm nhiều nhát, cắt cổ nạn nhân khiến nạn nhân tử vong.

Chiều 10.11, lãnh đạo xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, cho biết nguyên nhân vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại khu nhà trọ ở ấp 5, xã Đức Hòa Đông là do ghen tuông mù quáng. Nghi phạm đã bị bắt giữ ngay sau khi gây án.

y - phunutoday

 Vì ghen tuông, gã chồng hờ đã khiến chị Đào tử vong.

Kết quả điều tra bước đầu xác định, khoảng 17h ngày 9.11, Huỳnh Hữu Quang (SN 1990, quê tỉnh Thanh Hóa - tạm trú tại ấp 5, xã Đức Hòa Đông) đi làm về nhà trọ thì nhìn thấy Võ Thanh Lâm (SN 1990, ngụ xã Đức Hòa Hạ) chồng cũ của vợ hờ mình là chị Lê Thị Đào (SN 1993, tự Trinh) đang trò chuyện. Nổi cơn ghen, nhưng Quang cố kiềm chế bỏ ra quán ngồi uống nước.

Đến 18h, Quang về phòng trọ thì xảy ra cự cãi với chị Đào. Sau đó, Quang vật chị Đào xuống nền gạch rồi dùng dao đâm nhiều nhát, cắt cổ nạn nhân khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, gã chồng hờ định bỏ trốn nhưng bị người ở trọ xung quanh phát giác và bắt giữ giao công an.

cc - phunutoday

 Ảnh minh họa.

Chị Đào và anh Lâm có với nhau một đứa con 8 tháng tuổi. Sau khi chia tay chồng, chị Đào sống chung với Quang như vợ chồng.

Trước đó, ngày 10/10, Công an tỉnh Cà Mau bắt giữ Trần Văn Sớm (28 tuổi, huyện Trần Văn Thời) điều tra tội Giết người. Nạn nhân là chị Lê (42 tuổi), vợ của Sớm.

Theo điều tra, 10 năm trước, Sớm về sống như vợ chồng với chị Lê, hiện có một con chung. Hồi tháng 6, người chồng trẻ chia tay vợ, bỏ nhà đi.

Hai hôm trước, anh ta uống rượu say rồi về nhà chị Lê thăm con, nhưng sau đó nổi cơn ghen vì cho rằng vợ có người đàn ông khác. Trong lúc cự cãi, Sớm lấy dao đâm vợ tử vong.

"Sau khi gây án, anh ta tự đập đầu vào lu chứa nước tự tử nhưng bất thành vì được người dân can ngăn, bắt giữ", cảnh sát điều tra cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn