Phụ nữ mà không biết những điều này, cuộc đời thực đang "sống hoài sống phí"

( PHUNUTODAY ) - Có những điều phụ nữ sớm nhận ra ngày nào thì cuộc đời càng thanh thản sớm ngày ấy...

 1. Đường đời rất rộng, nhưng tất cả chúng ta không thể đi trên cùng một hàng, phải có người đi trước, người đi sau chưa chắc đã là người yêu kém, quan trọng là chúng ta có thể đi được đến cái đích mà chúng ta muốn.

2. Không thể quan tâm nổi vậy đừng quan tâm nữa, không thể có được vậy cũng chẳng cần nữa. Nghĩ không thông được, vậy đừng nghĩ nữa.

3. Chúng ta đi xa bao nhiêu trong đời ít quan trong bằng những người chúng ta gặp dọc đường.

4. Hết thảy mọi thứ mà người vui vẻ nhất có được không hẳn đều là tốt nhất, nhưng họ sẽ tận hưởng hết mức những gì bản thân họ có được.

phu-nu

5. Ðức tính đầu tiên và quan trọng nhất của phụ nữ là dịu dàng.

6. Phụ nữ làm cho cách xử thế ở đời được trau chuốt và khiến người ta chuộng sự lễ độ. Họ là thầy dạy chân chính về mĩ quan và là người khích lệ mọi hi sinh. Hiếm có người đàn ông nào yêu thương họ mà lại là người man rợ.

7. Phụ nữ luôn lo lắng về những gì đàn ông quên; đàn ông luôn lo sợ về những điều phụ nữ nhớ.

8. Yêu một người nhưng người đó lại không yêu là điều rất đau khổ, nhưng càng đau khổ hơn chính là, yêu một người, nhưng lại không bao giờ có dũng khí để nói cho người đó biết.

9. Vẻ đẹp của một người phụ nữ không phải là ở những bộ đồ mà cô ấy mặc, số tiền mà cô ấy có, hay cách cô ấy chải tóc. Vẻ đẹp của phụ nữ được nhìn thấy trong mắt cô ấy, bởi đó là cánh cửa trái tim cô, nơi mà tình yêu ngụ trị. Vẻ đẹp thực sự luôn được phản ảnh trong tâm hồn mỗi người phụ nữ.

10. Không có niềm vui nào là vĩnh hằng và cũng không có đau khổ nào là trường tồn. Quá khứ rồi sẽ đi vào quên lãng. Đời người không dài, vì thế, bạn không nên phí phạm thời gian ngắn ngủi của tuổi trẻ vì những điều không xứng đáng.

phu-nu.01

11. Hãy yêu quý bản thân đầu tiên, đừng hy sinh quá nhiều vì người khác. Hy sinh càng nhiều, cảm giác khi bị phản bội sẽ càng kinh khủng.

12. Đàn ông thường bảo rằng họ yêu vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ, nhưng là của một phụ nữ đẹp.

13. Không nên kiểm tra tin nhắn của đàn ông. Có thể khi đọc tin nhắn, bạn sẽ thất vọng về người đàn ông của mình rất nhiều. Với đàn ông, đừng hiểu, vì khi hiểu quá nhiều, bạn sẽ không muốn yêu nữa.

14.  Chuyện bi ai nhất trong cuộc đời, chính là gặp được một người rất quan trọng đối với mình, nhưng mãi đến giây phút cuối cùng mới phát hiện ra, nhưng tất cả đều đã quá muộn, lúc đó, ta đã không có cách nào vãn hồi, chỉ có thể để mặc nó lượn lờ theo gió.

15. Hãy mơ những giấc mơ mà mình muốn mơ, làm những gì mà bản thân mình muốn làm, bởi vì sinh mệnh chỉ có một lần, cơ hội sẽ không đến lại nữa.

16. Thật ra đàn ông chỉ là người dưng thôi, đến lúc hết yêu, bạn sẽ không thể biết được họ như thế nào. Chỉ có gia đình, bạn bè là không bao giờ rời bỏ bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn