Đặc điểm tính cách nào ở phụ nữ mà đàn ông cảm thấy cực kỳ cuốn hút?

( PHUNUTODAY ) - Những đặc điểm này ở phụ nữ khiến đàn ông cảm thấy vô cùng cuôn hút...

 1. Điều này chắc sẽ làm bạn ngạc nhiên, nhưng đàn ông thích những người phụ nữ cười với những câu chuyện đùa của bạn!

2. Một người phụ nữ có tính cách vui đùa, trẻ con luôn khiến đàn ông thu hút. Dù tuổi đời bao nhiêu nhưng cô ta luôn thể hiện vẻ trẻ trung, nhí nhảnh, vui tươi ra bên ngoài. Trong mắt đàn ông, ở bên cô nàng này, họ sẽ vui vẻ cả ngày. Bởi cô ta giống như thứ ánh nắng mặt trời không bao giờ tắt, luôn xua tan mọi buồn tẻ, căng thẳng của cuộc sống.

3. Tất cả đàn ông đều thừa nhận họ bị mê hoặc trước vẻ bí ẩn của phụ nữ. Khi đối mặt với lớp "mặt nạ" mà phái đẹp tạo ra cho mình, họ cảm thấy bị kích thích muốn khám phá ngay lập tức như để thỏa mãn sự hiếu kì và đam mê chinh phục.

phu-nu

4. Sức hấp dẫn là yếu tố thu hút sự chú ý và chinh phục được trái tim của ta, đôi khi nó còn vượt hơn cả yếu tố khuôn mặt và thân hình đẹp. Và nếu người phụ nữ biết cách phát huy lợi thế này của mình, người đàn ông dễ dàng bị khuất phục.

5. Rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng đàn ông thích những người phụ nữ chân thành, chân thật đặc biệt là trong các mối quan hệ lâu dài.

6. Phần lớn những người đàn ông rất thích thú khi được nói chuyện với một người phụ nữ có quan điểm và chủ đề rõ ràng khi trò chuyện. Bên cạnh sự tỉ mẩn khéo léo thì điều mà nam giới thường ngưỡng mộ và khâm phục người phụ nữ là sự am hiểu về công việc, tình hình chính trị thế giới, các câu chuyện rủi ro về kinh tế, chuyện tiền bạc...

7. Tuy bản chất đàn ông luôn mong muốn mình sẽ là người mạnh mẽ, là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ. Thế nhưng họ cũng không thích kiểu phụ nữ sống phụ thuộc, dựa dẫm hoàn toàn vào mình. Đàn ông thích phụ nữ độc lập, có thể khắc phục được khó khăn khi không có họ bên cạnh.

8. Đàn ông thường thích phụ nữ tinh tế phản ánh hành động của họ. Ví dụ: Nếu ấy ấy vuốt tóc anh ấy, đợi một lát, sau đó hãy vuốt tóc bạn. Hãy cứ thử một lần, bạn sẽ ngạc nhiên đấy!

phu-nu.02

9. Nam giới cũng giống như phụ nữ, muốn được tự do và mở rộng mối quan hệ của mình với người khác phái. Họ muốn mỗi lần nói chuyện với những người phụ nữ khác (bao gồm bạn bè và đồng nghiệp) sẽ không có cảm giác bất an, lo sợ cô nàng của mình lồng lộn ghen tuông... Với nam giới, người yêu là người yêu, bạn bè là bạn bè. Không nên vì mối quan hệ xã hội của họ với phụ nữ khác mà để ảnh hưởng đến vì quan hệ tình cảm.

10. Nam giới thích những người phụ nữ làm việc theo định hướng, có thể chăm sóc gia đình và nhà cửa, tránh để tình trạng căn nhà ngập rác, quá bừa bãi khiến mọi người phải than phiền. Đàn ông cũng thích những người phụ nữ tự làm phong phú mối quan hệ cũng như đời sống tinh thần bằng cách dành thời gian giao thiệp với họ hàng, gia đình và những người thân thiết của chồng/người yêu.

11. Không công khai thừa nhận nhưng cánh mày râu hay rỉ tai nhau về sức hút của những cô nàng "hư hỏng", miễn đó không phải một cô gái "hư" chính hiệu. Đối tượng mà họ mê mẩn là những cô gái luôn ý thức được vẻ đẹp của mình và dùng nó để chủ động quyến rũ đàn ông; là cô nàng đầy kĩ năng và kinh nghiệm chăn gối để chiều lòng họ mỗi khi lên giường.

12. Sau một ngày căng thẳng, chúng ta cần một người nào đó để giãi bày tâm sự. Một mối quan hệ tình cảm bền vững nhất khi nó được xây dựng trên lòng tin cậy, sự ngay thẳng và chân thật. Nếu làm khác đi cũng giống như ta xây nhà trên cát vậy.

13. Hầu hết cánh đàn ông không thích một người phụ nữ quá thông minh, bởi vì họ khó mà chinh phục và thuần hóa được người như thế. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ biết xử sự tinh tế, khéo léo thì đây là một “lực hấp dẫn” đáng kể đối với quý ông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn