Top 5 con giáp càng kết hôn muộn thì hạnh phúc càng viên mãn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người có trong dánh sách này đừng vội vàng kết hôn sớm, bởi họ càng kết hôn muộn càng dễ hạnh phúc viên mãn.

Top 5 con giáp càng kết hôn muộn thì hạnh phúc càng viên mãn

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý trong lòng luôn khát khao một mái ấm gia đình, nhưng họ lại sợ bị người khác ràng buộc, mất đi không gian riêng tư của bản thân, cho nên có xu hướng muốn trốn chạy khỏi việc kết hôn. Khi còn trẻ, họ sẽ rất dễ hành động xốc nổi, đưa ra quyết định sai lầm, khó tránh gây phiền phức. Nếu kết hôn muộn, họ sẽ được lợi hơn vì biết vị trí của mình, xác định rõ phương hướng của bản thân nên ít gặp khó khăn.

Tuổi Thìn

Những người sinh tháng 3, tháng 9, bất luận là nam hay nữ thì chuyện tình yêu hôn nhân đến rất muộn. Kể cả những người đã yêu từ rất sớm nhưng sau đó cũng không thể kéo dài được. Đây chỉ được coi là tình yêu trẻ con, không có sự nghiêm túc chín chắn nên khó mà thành công. Tuy nhiên vì đã từng trải nghiệm nên họ biết cách khắc phục, vì thế sau này mới được hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ có khả năng kiềm chế cao, thường tự cho mình là trung tâm, có lúc sẽ bỏ qua cảm xúc của đối phương. Nhưng trải qua nhiều chuyện, họ sẽ trưởng thành hơn, biết tôn trọng đối phương, dành cho nửa kia không gian riêng, đồng thời cũng hết mực thương yêu đối phương. Những người tuổi Ngọ kết hôn muộn sẽ có hôn nhân mỹ mãn, may mắn sẽ vây quanh họ, có thể nói là mọi chuyện thuận buồm xuôi gió.

Mô tả ảnh.
Đa phần những con giáp này càng kết hôn muộn thì hạnh phúc càng viên mãn

Tuổi Mùi     

Những người tuổi Mùi sinh vào tháng 9 hoặc tháng 12 âm lịch thì chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, mặc dù yêu sớm nhưng cũng vì nhiều lý do mà không thể duy trì lâu dài, cuối cùng chia tay. Đôi khi tìm được đối tượng nhưng cũng khó hòa hợp và chuyện tình yêu tan vỡ. Vì vậy một khi đủ chín chắn và tích lũy những kinh nghiệm từng trải thì tình yêu đến với người tuổi Mùi muộn một chút cũng tốt hơn.

Tuổi Mão

Người cầm tinh con Mèo rất dễ thương, hay thay đổi, thường sẽ không dễ dàng lựa chọn một người để yêu, cũng không tùy tiện kết hôn, trừ phi đã yêu rất sâu đậm. Họ lý tính, biết rằng với xã hội hiện đại, vật chất là cơ sở của tình yêu, cho nên từ lúc còn trẻ đã hết sức cố gắng hoàn thiện bản thân, đến lúc tuổi đã lớn thì kết hôn cuộc sống mới thật sự hạnh phúc, vật chất cũng không còn là trở ngại.

Nhận biết 9 kiểu đàn ông dễ ngoại tình nhất
Nhận biết 9 kiểu đàn ông dễ ngoại tình nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tất nhiên không phải người đàn ông nào cũng vậy, nhưng có đến hơn 90% đàn ông có đặc điểm sau đều dễ ngoại tình.
Cái kết đắng ngắt cho kẻ bội tình, “tham vàng bỏ ngãi”
Cái kết đắng ngắt cho kẻ bội tình, “tham vàng bỏ ngãi”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đứng chết lặng giữa nhà, cảm giác cay đắng vì bị phản bội bủa vây tâm trí. Đây là quả báo của tôi ư?
6 dấu hiệu
6 dấu hiệu "bóc trần" người phụ nữ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông thường là đối tượng dễ ngoại tình hơn phụ nữ. Tuy nhiên, ngày nay trường hợp phụ nữ ngoại tình cũng không hiếm.
Cứng người khi thấy vợ
Cứng người khi thấy vợ "vui đùa" với cậu bạn thân trong bếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng nhìn thấy cảnh vợ và cậu bạn thân đang đùa giỡn nhau dưới phòng bếp…
Khổ sở vì chiêu trò hèn hạ của người yêu cũ
Khổ sở vì chiêu trò hèn hạ của người yêu cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù tôi đã kết hôn nhưng anh ta vẫn không buông tha, hết gọi điện, anh ta lại làm loạn trên mạng xã hội khiến tôi rất hoang mang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT