Vợ có biểu hiện thế này, đảm bảo chồng suốt đời mê đắm

( PHUNUTODAY ) - Nếu vợ làm tốt những điều này, đảm bào chồng suốt đời yêu thương, say đắm.

Tôn trọng và thích bạn bè của chồng

Ai cũng có những mối quan hệ xã hội và chồng bạn sẽ cảm thấy yêu vợ hơn rất nhiều nếu như vợ và bạn bè của anh ấy hòa hợp được với nhau. Những cuộc vui có cả vợ và bạn bè sẽ mang tới cho chồng bạn niềm hạnh phúc. Và khi về nhà, anh ấy không khỏi tự hào vì mình đang có rất nhiều người thân yêu bên cạnh.

Chẳng hay ho và dễ chịu chút nào nếu như vợ luôn bày tỏ thái độ khó chịu, không muốn giao lưu gặp gỡ bạn bè của chồng. Anh ấy sẽ khó xử và bực bội khi cứ buộc phải lựa chọn vợ hoặc bạn bè.

Chơi đùa với thú cưng

Lạ thay, bất kỳ cô gái nào vui vẻ bên cục cưng đều hóa thiên thần dịu dàng, cực kỳ đáng yêu. Đôi khi còn giả vờ giận dỗi và làm mặt dữ đòi phạt khi chú cún mê nghịch ngợm hơi quá đà nữa. Đó là chưa kể cái giọng nũng nịu hơi bị dễ thương khi nàng trò chuyện với cún cưng nữa. Ôi, chàng không thể chịu nổi đâu!

phu-nu

Tự tin

Khi được một người đàn ông khen ngợi, cô ấy sẽ nói cảm ơn. Cô ấy sẽ không phản ứng lại lời khen đó. Cô ấy không bao giờ hỏi về ngoại hình của những người bạn gái trước kia của anh ta, cũng không ghen tỵ với người phụ nữ khác.

Biết trân trọng bản thân

Người phụ nữ thông minh sẽ luôn chú ý đến sức khỏe bản thân. Một người làm thế nào để giữ gìn nhan sắc của họ có thể phản ánh được mức độ tôn trọng bản thân họ. Phụ nữ, muốn yêu ai thì yêu, nhưng nhất định phải yêu  mình trước.

 Cháy hết mình vì đam mê

Người phụ nữ thông minh nếu biết chăm chút cho cuộc đời của riêng mình rất cuốn hút trong suy nghĩ của đàn ông. Hơn nữa, khi thấy bạn sống hết mình như vậy còn nhắc cho chàng tiếp tục cố gắng cho những mục tiêu riêng.

Luôn khiến chồng cảm thấy tốt hơn khi buồn bã, gặp chuyện không may hay tức giận

Giúp đỡ, động viên chồng trước những chuyện không như ý muốn là điều khiến chồng rất cảm kích. Anh ấy muốn lao ngay về nhà, kể cho vợ nghe câu chuyện bực bội ở cơ quan và được vợ xoa dịu cơn tức giận là một dấu hiệu cho thấy anh ấy yêu bạn.

Nếu chồng bạn phải trải qua một ngày tồi tệ, đừng tiếp thêm vài câu than thở hay đưa ra những phỏng đoán không tích cực về tình hình. Hãy ngồi xuống, bình tĩnh và nói những lời lạc quan, động viên anh ấy và nhớ đừng quên một nụ hôn để chồng bạn cảm thấy khá hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn