Chồng nhập vai học sinh cho vợ tập giảng dạy nhận được ''bão'' like

( PHUNUTODAY ) - Say sưa nhập vai học sinh để giúp vợ ôn bài, anh chồng hài hước đã nhận được ''bão'' like từ cộng đồng mạng.

Từng có rất nhiều trường hợp "dở khóc, dở cười" của các anh chồng khi bất đắc dĩ trở thành "vật thí nghiệm" cho vợ. Nhưng "vật thí nghiệm" lại vô cùng nhập tâm và hài hước như anh chồng này thì thật là hiếm.

Mới đây, chàng trai Mai Thế Dương (SN 1995, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thái Nguyên) đã chia sẻ đoạn clip kèm theo dòng chia sẻ “Khi vợ bạn là cô giáo mầm non và bạn là thí nghiệm để cô tập giảng” đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

Cô giáo mầm non trong clip là vợ của Thế Dương có tên là Ma Huyền (SN 1997, hiện đang là sinh viên năm cuối trường ĐH Sư phạm Thái Nguyên). 

Vì hôm sau có tiết kiểm trai trên lớp, nhà lại không có trẻ con nên cô nàng đành nhờ Thế Dương giúp đỡ.

Cô giáo mầm non dạy chồng học bài trong clip.

Cô giáo mầm non dạy chồng học bài trong clip.

Cụ thể, trong clip là hình ảnh của một cô giáo đang tập giảng về tiết học của mình trên lớp, còn anh chồng vào vai học sinh. Cùng với những câu hỏi nhẹ nhàng của cô giáo là phần trả lời vô cùng đáng yêu và di dỏm của anh chồng. Giọng điệu nhập tâm xuất thần của anh chồng khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" vì thích thú.

Dương cho hay: “Chuyện là mình hay làm trẻ cho vợ em tập giảng như trên lớp, lần này mình ghi lại clip nghĩ chỉ đăng tải lên facebook cá nhân mình cho vui nhưng không ngờ mọi người chia sẻ nhiều quá”.

Hiện, đoạn clip ông chồng học sinh đáng yêu này vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link