Dùng cồn nướng mực, bố khiến 4 người trong gia đình bỏng nặng, con trai 2 tuổi t.ử v.ong thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Trong khi nướng mực, người đàn ông đã bất cẩn làm lọ cồn bùng cháy khiến 1 bé t.ử v.ong, 3 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo đại diện UBND phường Lào Cai (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) cho biết, tối ngày 31/10, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ tai nạn bỏng do nướng mực khiến 1 người chết, 3 người nguy kịch.

Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 30/10, anh N.Q.T (sinh năm 1989, tổ 8, phường Lào Cai, TP Lào Cai) dùng cồn nướng mực.

Các nạn nhân bị bỏng nặng đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Các nạn nhân bị bỏng nặng đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Trong khi nướng, do bất cẩn ngọn lửa đã bén vào chai đựng cồn loại lớn để bên cạnh và bùng lên người anh T. Theo phản xạ, anh T hắt lọ cồn ra ngoài nhưng ngọn lửa đã bén vào vợ con đang ngồi cạnh đó khiến cả 4 thành viên trong gia đình bị bỏng nặng.

Thấy tiếng hét của gia đình anh T, hàng xóm đã chạy sang hỗ trợ dập lửa. Sau đó, người thân đưa cả 4 người trong gia đình anh T đến cơ sở y tế địa phương sơ cứu, rồi chuyển về bệnh viện ở Hà Nội điều trị.

Cháu N.Q.K (2 tuổi) do bị bỏng quá nặng nên đã tử vong. Còn 3 thành viên trong gia đình anh T vẫn đang tiếp tục được điều trị.

Trước đó, cũng đã từng xảy ra một số vụ tai nạn bỏng do dùng cồn nướng cá, mực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link