Chồng nói điều này, vợ nhất định nên ly hôn trước khi anh ngoại tình, làm khổ bạn!

( PHUNUTODAY ) - Nếu chồng nói những lời này, không những đã chán mà anh ấy còn không tôn trọng bạn nữa, vì thế bạn nên cân nhắc.

Tôi nuôi cô rồi, còn muốn gì nữa

Còn gì đau khổ hơn khi các ông chồng nói ra điều này với vợ. Làm vợ, sợ nhất gặp phải người chồng không biết thông cảm, vợ ở nhà nuôi con lại nghĩ vợ nhàn hạ, sung sướng lắm. Chính vì thế, khi anh nói ra câu này, cũng là lúc bạn nên tự lập rồi.

Anh là người kiếm tiền nên anh có quyền quyết định đồng tiền đó chi tiêu vào việc gì

Mâu thuẫn tiền nong luôn là một trong những vấn đề nhạy cảm của mọi gia đình. Nếu người vợ không được tự quyết định chuyện kinh tế trong nhà, hơn thế nữa, họ còn bị chồng nói một cách áp đặt như trên, chắc chắn họ sẽ cảm thấy bị tổn thương nghiêm trọng vì tiếng nói của mình về chuyện tiền bạc không có trọng lượng.

cau-noi

Tôi sợ cô rồi đấy

Đây là câu nói có sức hủy diêt lớn đối với phụ nữ. Vợ chồng sống bên nhau, yêu thương nhau còn chưa đủ mà đã sợ hãi nhau thì làm sao có thể hạnh phúc được. Đây là một lời khinh miệt và coi thường cực lớn.

Sao em phiền phức thế?

Câu nói này sẽ khiến phụ nữ cảm thấy hụt hẫng vô cùng. Đa phần khi có chuyện gì, dù vui hay buồn, phụ nữ cũng đều muốn chia sẻ với người chồng của họ. Vậy mà đàn ông lại nói thế, chắc rằng sẽ làm chết dần chết mòn tình cảm vợ chồng.

cau-noi.01

Chỉ có anh mới được quyền quyết định

Chắc chắn chẳng người vợ nào muốn nghe sự áp đặt của chồng như thế cả. Điều này chứng tỏ chồng bạn là người  gia trưởng, bảo thủ, sống cùng người này thật bất hạnh.

Mang cho anh cốc nước/Lấy cho anh cái bánh mì nhá!

Nếu người vợ nghe chồng ra lệnh như trên trong bộ dạng đang co chân lên ghế chơi game hoặc nằm dài trên sofa xem tivi thì hẳn sẽ không người vợ nào kiềm chế được cơn tức giận. Phụ nữ cho rằng mình không phải ô sin trong nhà nên không có nghĩa vụ phục vụ chồng mọi lúc mọi nơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link