Phụ nữ sẽ thiệt thòi trăm bề nếu không biết điều này về đàn ông và "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Có những điều về đàn ông và chuyện ấy mà phụ nữ nhất định phải hiểu cho rõ, nếu không sẽ rất thiệt thòi.

Đàn ông nghĩ đến chuyện ấy rất nhiều, và họ phấn đấu để có được nó

Đàn ông có tư tưởng nghĩ về sex nhiều lần trong ngày. Và họ luôn muốn được công nhận là một chiến binh giỏi trên giường. Và nếu phụ nữ không cảm thấy thỏa mãn, họ sẽ thấy mình thất bại.

Điều đó không có nghĩa là người đàn ông của bạn cảm thấy mình lúc nào cũng phải làm hài lòng bạn đời. Khi bạn không có tâm trạng "yêu", chỉ cần nói cho anh ấy biết. Còn lại những lúc khác, bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để "phục vụ" anh ấy nếu bạn muốn giữ chân anh ở lại bên mình.

Quần áo, kiểu tóc, nước hoa, son phấn... của phụ nữ có sức hút không lớn với đàn ông

Hầu hết phụ nữ đều mong muốn lúc nào mình cũng xuất hiện với diện mạo hoàn hảo trước mắt cánh mày râu. Họ không ngừng đầu tư quần áo, kiểu tóc, nước hoa, son phấn…để mình trông quyến rũ, xinh đẹp hơn nhằm thu hút phái mạnh. Nhưng trên thực tế, chị em nên biết rằng cái thực sự thu hút đối với đàn ông phải là tính cách của người phụ nữ.

chuyen-ay.01

Đàn ông nghĩ về “chuyện ấy” với mọi người phụ nữ mà họ gặp

Khi một người đàn ông gặp gỡ, nhìn thấy, tiếp xúc hoặc chỉ là nghĩ về một người phụ nữ nào đó, anh ta sẽ thường tưởng tượng chuyện “yêu” với cô gái đó sẽ như thế nào. Với những phụ nữ hấp dẫn hơn, gắn bó với anh ta lâu hơn, ấn tượng hơn thì anh ta sẽ càng tưởng tượng nhiều hơn.Ngay cả với những phụ nữ hoàn toàn xa lạ, đàn ông vẫn có thể tưởng tượng đến chuyện này. Và hầu hết thời gian rảnh rỗi đàn ông đều để tâm trí lang thang nghĩ về sex nhưng hiếm khi họ thừa nhận điều đó.

Đàn ông thường vô tâm sau khi quan hệ

Khi hoàn thành một cuộc yêu, đàn ông thường vô cùng mệt mỏi và buồn ngủ. Tuy nhiên,  phụ nữ không nên trầm trọng hóa vấn đề này và nghĩ nó theo một chiều hướng tiêu cực. Nó chỉ là một phản ứng tự nhiên của người đàn ông và nó không có nghĩa là bạn không hấp dẫn hay là người đàn ông không yêu bạn.

100% đàn ông không thể cưỡng lại một phụ nữ hấp dẫn

Đàn ông thích phụ nữ xinh đẹp và hấp dẫn, và nếu có thể, anh ta sẽ không từ chối cơ hội sex với người phụ nữ này.

chuyen-ay

Đàn ông không chỉ ham muốn "chuyện ấy" mà họ cần phải có "chuyện ấy"

Đối với một người đàn ông, "chuyện ấy" có tầm quan trọng tương tự như đồ ăn và giấc ngủ. Khi bạn từ chối "ân ái" với người đàn ông của mình và xem đó như là một cách trừng phạt anh ta vì một hành động sai trái nào đó, điều này sẽ cảm thấy không được tôn trọng.

Đàn ông cực ghét khi bạn đề cập đến tình cũ của bạn

Đàn ông luôn hi vọng rằng họ người đàn ông duy nhất của bạn mặc dù họ biết rằng điều đó không đúng. Đàn ông bị ám ảnh bởi suy nghĩ rằng bạn từng có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Vì vậy, dù bạn chỉ vô tình nhắc đến người yêu cũ thì anh ấy cũng sẽ cảm thấy đó là một mối đe dọa và cảm thấy khó chịu vì điều ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn