Dành 3 phút làm điều này trước khi ngủ, đảm bảo vợ "sung sướng", chồng không bao giờ ngoại tình!

( PHUNUTODAY ) - Đằng sau cánh cửa phòng ngủ là nơi vợ chồng thể hiện tình cảm với nhau, vì thế trước khi đi ngủ, hãy dành ra ít phút để làm những điều này!

Thể hiện tình cảm với nhau

Trên thực tế, không phải ngày nào vợ chồng cũng làm chuyện ấy với nhau khi đi ngủ. Thế nhưng việc cần làm mỗi ngày là hãy dành ra ít phút trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, điều đó sẽ khiến tình cảm vợ chồng gắn bó hơn rất nhiều.

Hãy nằm bên nhau, trò chuyện, chơi đùa, chọc ghẹo hoặc nói về những điều mà một ngày quá bận rộn hai bạn chưa thể trao đổi. Đây là thời điểm vàng để nhỏ to tâm sự cùng nhau và giúp vợ chồng hiểu nhau hơn.

Ngủ cùng nhau

Sau những bộn bề lo toan, tối là thời gian vợ chồng bạn nên vứt bỏ hết gánh nặng và đi ngủ cùng nhau. Sẽ chẳng thể nào có những chia sẻ, hoạt động chung nếu như mỗi người đi ngủ vào một khoảng thời gian khác nhau. Đừng để đối phương bơ vơ, đơn độc trên chính chiếc giường của mình.

ngot-ngao

Loại bỏ công nghệ

Đừng bao giờ đi ngủ với nhau nhưng chồng ôm điện thoại, vợ ôm máy tính. Hãy làm cho phòng ngủ là một nơi thiêng liêng, chỉ dành cho hai vợ chồng.

Hãy hình dung xem, nếu hai vợ chồng nằm cạnh nhau, trong khi bạn đời muốn ôm ấp, vuốt ve bạn thì bạn lại dán mắt vào chiếc điện thoại để đọc tin tức, cảm xúc của họ khi đó sẽ như thế nào? Công nghệ và tin tức sẽ cuốn đi thời gian dành cho vợ/chồng, vì thế, hãy loại bỏ nó khi đã lên giường.

Xoa bóp cho nhau

Hãy xoa lưng, massage, ôm ấp, nắm tay, hôn… người bạn đời của mình. Sự gần gũi và tình cảm này sẽ làm cho cả hai thư giãn, giảm bớt căng thẳng. Bạn không cần phải làm điều đó cả ngày, cả đêm nhưng chỉ vài phút trước khi hai người chìm vào giấc ngủ cũng đủ để mang lại cảm giác hạnh phúc.

ngot-ngao.01

Ý tứ trước mặt bạn đời

Sống chung lâu sẽ không thấy ngại ngùng gì nữa, đây là tâm lý chung, nhưng đừng bừa phứa quá.  Đừng kiểu vô tư “tụt” quần áo, ngồi ngoáy mũi hay “xì hơi” một cách thản nhiên như không trong phòng ngủ. Mỗi tối, bạn nên thay đồ ngủ trong phòng tắm, bước ra ngoài với sự hấp dẫn, quyến rũ và mùi thơm, đừng khiến đối phương cảm thấy mất hứng vì bộ dạng lôi thôi, lếch thếch của bạn trước khi đi ngủ.

Theo:  khoevadep.com.vn