Trốn trong nhà tắm bủn rủn chứng kiến việc làm mất nết của vợ sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì muốn dành cho cô ấy sự bất ngờ, tôi đã lén đến nhà chuẩn bị bữa tiệc ngày sinh nhật, ai ngờ đâu...

Tôi và em yêu nhau gần 1 năm,  chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là làm đám cưới. Tôi hơn cô ấy 5 tuổi, cả hai đứa đều đã đi làm, công việc ổn định. Cả hai đứa tuy không phải là mối tình đầu của nhau nhưng tôi rất yêu, người ta nói khi yêu thật lòng, dù đến trước hay đến sau vẫn thấy hạnh phúc như nhau.

Thời gian yêu nhau tuy không dài nhưng đủ để tôi thấy cô ấy là người hiền lành, dịu dàng, khéo léo. Cũng vì mới yêu nên hai đứa say nhau lắm. Cũng vì tìm được sự đồng điệu nên chúng tôi luôn muốn gắn bó hơn.

bun-run

Cách đây một tuần là sinh nhật em. Tôi muốn dành cho em một sự bất ngờ nên đã âm thầm tới phòng trọ em, định làm một bữa tiệc nho nhỏ, chỉ cần em về là sẽ bất ngờ, hạnh phúc. Trước đó, hai đứa vẫn hẹn nhau 8 giờ tôi qua đưa cô ấy đi ăn tối, nhưng gần 4 giờ tôi đã mua bánh, hoa và nến qua phòng cô ấy rồi.

Vừa đến nhà, còn đang loay hoay trong nhà vệ sinh cắt hoa các thứ thì tôi thấy tiếng người về, ngó đầu ra, tôi kịp thấy bóng dáng một người đàn ông. Tôi ngồi yên lặng trong nhà vệ sinh, em và gã đàn ông kia vừa vào nhà đã vập vào nhau, như hai con hổ đói. Chứng kiến cảnh tượng đó trước mắt, tôi không biết phải nói gì, chỉ thấy quá bàng hoàng, tức giận. Thậm chí, hai người còn say mê đến mức không để ý tôi đặt trên bàn.

bun-run.01

- Chúng mình cứ thế này bao lâu nữa? Giọng người đàn ông.

- Sau này em cưới rồi phải ít gặp nhau hơn, nếu không anh ta nghi ngờ mất. Tiền tháng trước em đưa còn không, hết thì bảo em, em đưa cho.

Tôi choáng váng vô cùng, lờ mờ nhớ ra tháng trước em xin tôi 5 triệu, bảo rằng nhà em có việc nên em vay nóng.

Hai người đó xong chuyện thì dẫn nhau ra khỏi nhà ngay. Tôi sốc nặng, ném toàn bộ thứ đã mua vào thùng rác để cô ta về là hiểu. Thật không ngờ tôi lại yêu phải con người xảo trá đến vậy...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT