Chồng Ốc Thanh Vân lên tiếng bênh vực Trương Bảo Như sau khi bị mẹ Mai Phương tố "xấc láo"

( PHUNUTODAY ) - Ốc Thanh Vân chưa lên tiếng nhưng ông xã của cô và nhiều nghệ sĩ khác đã có động thái bênh vực Trương Bảo Như trước lời tố của mẹ Mai Phương.

Sau đoạn clip ghi lại những ngày cuối đời của Mai Phương được chia sẻ, mẹ nữ diễn viên đã thông qua một đoạn clip trên kênh youtube phủ nhận chuyện bạo hành người con quá cố. Bà còn tố nữ ca sĩ Trương Bảo Như, bạn thân của Mai Phương tự ý đến nhà đưa con bà đi bệnh viện nhưng không xin phép gia đình bà. Thậm chí, Trương Bảo Như còn tỏ thái độ xấc láo, không chào hỏi khiến bà vô cùng bức xúc.

Không đôi co qua lại, trên trang cá nhân của ca sĩ Trương Bảo Như viết đầy ngụ ý: "Tôi dạy con tôi khi nó biết nói chuyện là lời chào. Đôi lần nó quên chào người lớn, nó sẽ bị tôi bắt đứng lặp lại câu chào ấy 10 lần mới thôi!".

Ngay lập tức dưới phần bình luận, ông xã Ốc Thanh Vân đã để lại bình luận bênh vực cho nữ ca sĩ rằng: "Em “xấc láo” lắm Như! Ha ha! Em “xấc láo” đến nỗi ngồi mấy tiếng đồng hồ nghe chửi mà chỉ biết khóc!". Qua lời lẽ của Trí Rùa có thể hiểu được sự nhẫn nhịn của Trương Bảo Như vì thương bạn thân nhưng nay lại đổi bằng tiếng ác. Ngoài chồng Ốc Thanh Vân, nhiều nghệ sĩ khác như: ca sĩ Đông Quân, MC Quỳnh Hoa... đều tỏ thái độ đồng cảm vì hiểu rõ ai đúng ai sai trong câu chuyện.

Untitled

Trương Bảo Như phản ứng tinh tế trước lời tố "xấc láo" của mẹ Mai Phương. Chồng Ốc Thanh Vân và các nghệ sĩ đã có động thái minh oan cho cô.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện những đoạn clip được cho là mẹ cố diễn viên Mai Phương có hành xử, thái độ gây áp lực tinh thần đối với con gái. Mặc dù tính xác thực cũng như tình huống cụ thể của clip này chưa rõ "ai đúng ai sai" hoàn toàn nhưng vẫn làm dấy lên những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Mới đây, mẹ Mai Phương đã lên tiếng bằng việc xuất hiện thông qua một clip trên YouTube với tựa đề: "Mẹ diễn viên Mai Phương nói về clip tố cáo cô hành hạ con"

Trong clip, mẹ Mai Phương tỏ ra khá buồn bã khi con gái duy nhất vừa qua đời, gia đình lại gặp phải lùm xùm không đáng có. Tiếp đến, mẹ Mai Phương cho biết, mình rất bức xúc khi thấy đoạn clip được tung lên mạng, để rồi mọi người liên tục công kích, miệt thị gia đình mình.

"Người ta chỉ biết được một phần của sự thật thôi, người ta không biết đằng trước sự thật đó là cái gì, đừng dồn cô chú vào con đường cùng, đã đau khổ lại còn đau khổ thêm nữa. Xin hãy dừng lại để cho cô 2 chữ bình yên", mẹ Mai Phương nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link