Ốc Thanh Vân hứa sẽ bảo vệ bé Lavie hết sức mình, mong Mai Phương mách bảo mọi người hành động đúng

( PHUNUTODAY ) - Sau những ngày im lặng để giữ bình tĩnh và tập trung lo đám tang cho người em quá cố, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng trước những câu chuyện gây đau lòng vừa qua.

Những ngày diễn ra tang lễ và đến lúc an táng cố nghệ sĩ Mai Phương, mạng xã hội xuất hiện những đoạn clip ghi lại những hình ảnh của nữ diễn viên quá cố khi ở giai đoạn bệnh nặng khiến thân xác hao mòn. Đáng quan tâm nhất là mẹ ruột của Mai Phương có nhiều hành động quá khích, có vẻ như đã gây áp lực tinh thần cho cố diễn viên những ngày cuối đời, khiến dư luận phẫn nộ và lên án bà dữ dội dù chưa rõ hết toàn bộ sự việc có đúng như thông tin một chiều đưa ra hay không.

Khi toàn bộ việc hậu sự của Mai Phương đã xong xuôi, mới đây, người chị thân thiết nhất với cố diễn viên là Ốc Thanh Vân đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Nữ MC tuyên bố buông cho nhẹ đầu óc chứ không phải buông bỏ, mặc kệ mọi thứ. Cô khẳng định sẽ luôn ở bên cạnh và bảo vệ bé Lavie bằng mọi cách.

Ốc Thanh Vân viết:

"Buông. Buông ở đây không phải buông bỏ mà là buông bớt cho nhẹ đầu. Em ơi, nhìn chị này, chị có hẹn cắt tóc giống em, để em khoẻ lại mình mặc đồ đôi là y nhau luôn. Giờ vuốt tóc là chị nhớ đến em...

Ốc Thanh Vân thực hiện lời hẹn ngày xưa - cắt tóc giống nhau với Mai Phương

Ốc Thanh Vân thực hiện lời hẹn ngày xưa - cắt tóc giống nhau với Mai Phương

Ốc vẫn sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie bằng tất cả sức mình, cùng với những người luôn kề cận Mai Phương, và bây giờ là cùng với tất cả mọi người. Cả nhà yên tâm, hiện con vẫn an toàn và được chăm sóc tốt".

Ốc Thanh Vân cũng nói về những lời chỉ trích dành cho bố mẹ ruột của Mai Phương xuất hiện trên mạng xã hội những ngày qua: "Mình không muốn ông bà bị công kích đâu, và chắc chắn Phương cũng không muốn, dù sự giận dữ là có lí do. Họ lớn tuổi rồi, họ cũng mệt rồi! Mọi lời kể tội, giãi bày hay giải thích bây giờ không còn quan trọng nữa, điều quan trọng nhất là Lavie".

Ốc Thanh Vân cho biết bé Lavie vẫn đang sống tốt. Cô sẽ luôn ở cạnh và chăm sóc con gái của Mai Phương bằng tất cả sức mình.

Ốc Thanh Vân cho biết bé Lavie vẫn đang sống tốt. Cô sẽ luôn ở cạnh và chăm sóc con gái của Mai Phương bằng tất cả sức mình.

Nữ MC cũng nhắn nhủ đến người em quá cố ở thế giới bên kia rằng: "Mai Phương của chị. Chị mong em bay theo gió mây nhẹ nhàng, hiểu cho tâm can của người bạn này. Soi sáng cho những người thân của em thông suốt để hành động đúng. Từ nay, nhắc đến em, chỉ là những chuyện vui, những hình ảnh đẹp. Mọi thứ khác xin hãy gói lại và cất đi. Ốc xin phép được trở về với cuộc sống của mình. Và xin lỗi vì những cuộc gọi nhỡ. Xin cảm tạ tất cả!"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link