Chồng ra ngoài cặp kè, bồ bịch thường nói với vợ 5 câu này, nhất là câu số 4

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình, bồ bịch bên ngoài thường dùng 5 câu dưới đây để đối phó với vợ. Chị em nên để ý.

1. "Anh mệt lắm rồi, em đừng nói gì nữa."

Đó là câu nói "cửa miệng" của những người chồng phản bội, những người đang say mê một tình mới và không muốn dành thời gian và tâm trí để trò chuyện với vợ.

Họ sử dụng câu này để ngắt lời vợ và từ chối tiếp tục cuộc trò chuyện. Đồng thời, vì cảm thấy chán ghét vợ, đàn ông không muốn tương tác quá nhiều với bạn đời và chỉ khao khát yên lặng để tìm kiếm người thứ ba.

dan-ong-ngoai-tinh-1-scaled

2. "Hôm nay anh bận, em hãy ăn cơm trước đi."

Khi đàn ông có quan hệ ngoại tình, họ sẽ tận dụng mọi cơ hội để tiếp xúc gần gũi với người tình bên ngoài. Họ sẽ tìm ra nhiều lý do để không phải về nhà ngay sau giờ làm việc, để có thời gian hẹn hò với người tình. Các câu chồng phản bội như "Anh bận công việc", "Em hãy ăn cơm trước đi, đừng chờ anh", "Em hãy đi ngủ trước đi, anh sẽ về muộn" thường được sử dụng để che đậy sự lừa dối và cắt đứt liên lạc với vợ.

Do đó, nếu bạn thấy chồng đột ngột bận rộn và thường xuyên về muộn, phụ nữ nên tỉnh táo và cảnh giác. Đừng tin tưởng quá mức vào chồng, để không trải qua những ngày bị phản bội mà không hay biết.

3. "Làm gì có chuyện như em nói."

Câu này được nhiều đấng mày râu sử dụng. Những người chồng phản bội không chỉ che giấu thông tin mà còn thường nói rằng họ không bao giờ ra khỏi nhà sau 8 giờ làm việc tại công ty hoặc nếu ra ngoài thì có cậu X, anh Y làm chứng. Họ dùng câu này để ngăn vợ nghi ngờ một cách vô lý và yêu cầu không đặt những câu hỏi không cần thiết nữa.

4. "Chỉ là bạn bè bình thường thôi. Ai mà không cần có bạn?"

Ngay cả khi bị vợ bắt gặp đang ngồi uống cà phê cùng một cô gái khác với tình cảm hoặc thấy anh ta thường xuyên nhắn tin với một số điện thoại lạ, ông chồng vẫn khẳng định rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường.

3-kieu-dan-ong-khi-ngoai-tinh-thuong-gap-nhat-2-1680518128-834-width1024height752

Thậm chí, có những người còn lý giải rằng "đó là đồng nghiệp", hoặc "cô ấy gặp chuyện, bạn bè cần phải giúp đỡ nhau", thậm chí là "yên tâm đi, cô ấy có chồng con đàng hoàng, chồng cô ấy là người tốt, không có lý do gì để mất lòng tin với chồng em" để lạc hướng vợ.

5. "Nếu không tin em, hãy kiểm tra điện thoại."

Khi đàn ông thốt ra câu này, đó chứng tỏ anh ta đã xóa sạch mọi dấu vết về cuộc tình vụng trộm trong điện thoại. Dù bạn kiểm tra cả ngày, vẫn không thể tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào.

Vì vậy, phụ nữ hãy cẩn thận quan sát, theo dõi để có thể làm sáng tỏ những nghi ngờ trong lòng mình đã lâu, đừng quá tin vào những lời hứa mà hãy xem hành động của anh ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link