Đàn ông thích phụ nữ ngực to hay lép? Ai sẽ hấp dẫn và gợi cảm hơn?

( PHUNUTODAY ) - Cách nhìn nhận của phụ nữ về bản thân là như vậy, còn đàn ông họ nghĩ gì, phụ nữ ngực to hay ngực lép sẽ hấp dẫn và gợi cảm hơn? Câu trả lời khiến nhiều người bất ngờ.

Nhiều cô gái thiếu tự tin khi đối diện với con trai bởi họ cho rằng ngoại hình mình không đủ đẹp, thân hình không chuẩn, vòng 1 có phần khiêm tốn. Cách nhìn nhận của phụ nữ về bản thân là như vậy, còn đàn ông họ nghĩ gì, phụ nữ ngực to hay ngực lép sẽ hấp dẫn và gợi cảm hơn? Câu trả lời khiến nhiều người bất ngờ.

Đàn ông thích người phụ nữ ngực to hay lép?

Kích thước vòng 1 là chủ đề nhạy cảm nhưng nó lại nhận được sự quan tâm không chỉ cánh mày râu mà cả phái đẹp. Đàn ông thích phụ nữ ngực to hay lép là một trong những chủ đề có lượng bàn tán sôi nổi nhất. Kết quả của cuộc khảo sát khiến nhiều người phải bất ngờ.

1688282047-26-thumbnail-width640height480

Đầu tiên chúng ta phải thừa nhận rằng con trai thường bị thu hút bởi phụ nữ có đôi gò bồng đào nẩy nở, vì đó bản năng sinh lý của phái mạnh. Nhưng không phải đàn ông nào cũng quá coi trọng kích thước vòng 1 của phái đẹp. Thay vào đó, họ chú ý tới khí chất, tính cách và phẩm chất của phụ nữ hơn. Do đó, một số cô gái dù không có vòng 1 đầy đặn nhưng lại sở hữu tính cách đặc biệt sẽ khiến đàn ông hứng thú. Theo khảo sát, xu hướng tìm người yêu và bạn đời của đàn ông hiện nay sẽ chú trọng tới phẩm chất, trí tuệ, tài năng của phụ nữ. Họ mong muốn tìm được một người phụ nữ duyên dáng, có khí chất và cá tính riêng.

Ngoài ra, một số người đàn ông lại có xu hướng thích phụ nữ ngực lép. Họ cho rằng ngực lớn sẽ khiến phụ nữ trông thiếu thẩm mỹ và sồ sề. Còn phụ nữ ngực lép lại trông vừa vặn, xinh đẹp và uyển chuyển hơn.

Kích thước vòng 1 không phải là điều mà đàn ông quan trọng trong tiêu chí chọn bạn đời. Điều họ quan tâm đó là người con gái đó có sức hút và giá trị riêng. Họ không quá coi trọng về ngoại hình và bị thu hút bởi sự tự tin, xinh đẹp toát ra từ bên ngoài và biết theo đuổi giá trị bản thân.

Ngực lép là bao nhiêu cm?

Dựa vào các tiêu chí trên bạn có thể tự xác định được kích thước ngực của mình đã cân đối với cơ thể hay chưa. Bạn đang có bầu ngực lép nếu rơi vào các trường hợp sau:

- Cao 1m7 mà vòng ngực nhỏ hơn 90cm

- Cao 1m6 có vòng một dưới 86cm

- Cao 1m55 mà vòng ngực dưới 82cm

- Cao 1m5 với vòng một nhỏ hơn 80cm

dan-ong-khong-thich-phu-nu-nguc-lep

Nguyên nhân ngực lép ở phụ nữ

Kích thước khiêm tốn của đôi gò bồng đảo có thể là do yếu tố gen di truyền khi mẹ, bà và những người phụ nữ trong gia đình bạn có bầu ngực phẳng. Ngoài ra ngực lép cũng có thể là hệ quả của các thói quen xấu như:

- Ăn, ngủ không đúng giờ giấc, thiếu khoa học

- Mặc áo ngực không đúng size, quá chật khiến vòng 1 không phát triển được, hoặc quá rộng làm ngực chảy xệ

- Quen nằm sấp khi ngủ khiến vùng ngực bị ức chế, o ép không phát triển được

- Uống thiếu nước khiến mô cơ ngực không đủ lượng nước để tăng sinh

- Lười vận động và không tập luyện thể dục thường xuyên khiến bầu ngực kém săn chắc, mô cơ khó phát triển.

du-lep

- Sau khi sinh và cho con bú các mẹ cũng có thể rơi vào tình trạng ngực lép và chảy xệ. Bởi vì lúc mang thai tuyến sữa hoạt động mạnh làm bầu ngực to lên nhanh chóng. Khi cho trẻ bú, sữa tiết ra và bầu ngực xẹp lại. Sự căng lên và xẹp đi này khiến các mô cơ ngực chưa kịp thích ứng, kết quả là vòng một teo lép, chảy xệ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link