Chồng "sướng run" khi vợ nắm trong tay tuyệt chiêu này

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điều người đàn ông nào cũng khao khát ở phụ nữ, chắc chắn chồng bạn sẽ "sướng run" khi vợ nắm trong tay tuyệt chiêu này.

vo-chong-0

Vệ sinh vùng kín đúng cách

Vệ sinh đúng cách là vấn đề quan trọng hàng đầu để có được làn da vùng kín trắng hồng, khỏe mạnh, tránh tình trạng thô ráp, sậm màu. Bạn nên chọn loại dung dịch vệ sinh phù hợp và an toàn để vệ sinh cho “cô bé”.

Tuy nhiên, chúng ta chỉ nên rửa với dung dịch 1 lần/ngày, những lần còn lại chỉ cần dùng nước sạch là đủ. Đặc biệt, các bạn cũng cần chú ý tới nhiệt độ nước, không nên quá lạnh hoặc quá nóng bởi như vậy đều gây tổn hại tới sức khỏe vùng “tam giác mật”. Khi rửa, các bạn không nên quá mạnh tay, tránh thụt rửa sâu. Cuối cùng, hãy làm khô bằng giấy sạch theo chiều từ trước ra sau nhé!

Đàn ông luôn thích những phụ nữ sexy

Thật vậy! Với đàn ông sự sexy không đến từ ba vòng bốc lửa mà thể hiện qua thần thái của bạn, nhiều phụ nữ có tỷ lệ cơ thể không hoàn hảo nhưng hộ vẫn khiến đàn ông “phát điên” vì vẻ quyến rũ, gợi tình của mình. Nhất là khi trên giường bạn chủ động biết cho đi và biết hưởng thụ cuộc yêu một cách hoang dã, điều đó khiến các chàng khó mà dứt bạn ra được!

Biết cách biểu hiện cảm xúc

Đừng ngại rên rỉ, thậm chí la hét, ồn ào…nếu như điều đó làm bạn có cảm hứng. Tất nhiên là trong phạm vi mà người ấy của bạn đã từng được trải nghiệm cùng bạn, còn với đối tác lần đầu tiên, hãy rên rỉ và nói cho chàng biết là bạn thích ồn ào như thế. Đó là cách mà bạn biểu đạt cho chàng thấy bạn đang hưng phấn đến thế nào.

Yêu cơ thể mình dù nó không hoàn hảo

Phụ nữ có đạt được cực khoái hay không phụ thuộc rất lớn vào việc cô ấy có tự tin về cơ thể mình hay không? Phần lớn chị em phụ nữ hay mắc lỗi không hài lòng về bản thân. Thực tế khi sex điều đó không quan trọng bằng việc bạn phô bày sự sexy và tự tin của mình, cho dù bụng bạn có ngấn mỡ, ngực xệ vì cho con bú, những vết rạn da…quên những nhược điểm ấy đi, vì chàng không quan tâm đến điều đó đâu, thật đấy!

vo-chong

Hãy ngủ đủ để có một vẻ ngoài tươi tắn, thu hút

Trong bảng danh sách này còn có một đặc điểm không phải là tính cách, mà là một thói quen sống mà phụ nữ cần lưu ý.

Trong một nghiên cứu, những người đàn ông được cho xem bức ảnh của các cô gái xinh đẹp và yêu cầu chọn ra người mà họ thích.

Kết quả là những bức ảnh của các phụ nữ đêm hôm trước ngủ đủ từ 8 - 9 tiếng là những người được chọn nhiều hơn so với những người không ngủ đủ giấc.

Theo nam giới, những cô gái thiếu ngủ trông thật mờ nhạt, kém quyến rũ, thậm chí là hơi "hung hăng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link