Chồng tâm sự với bồ nào ngờ sau đó lập tức cô bồ đòi chia tay luôn

( PHUNUTODAY ) - Chẳng thằng đàn ông nào nhịn được khi đã chuyện đó đã trở thành thói quen không thể thiếu được chứ? Vợ có bầu, thằng chồng nào cũng ngoại tình hết thôi em ạ”.

Mới cặp kè với Hưng được 3 ngày, nhưng Lệ và Hưng đã tình cảm như yêu nhau lâu lắm rồi. Hôm nay Hưng lại đến nhà Lệ, ôm nhân tình, Lệ thắc mắc hỏi:

- Tại sao anh ngoại tình với em? Anh chán vợ anh rồi à?

- Vì cô ấy có bầu, mà có bầu thì ít nhất cũng phải kiêng “chuyện ấy” tới nửa năm. Làm sao thằng đàn ông nào nhịn được khi đã chuyện đó đã trở thành thói quen không thể thiếu được chứ? Vợ có bầu, thằng chồng nào cũng ngoại tình hết thôi em ạ. Đôi khi lý trí không cho phép, vẫn còn yêu vợ lắm nhưng mà vì nhu cầu cao nên phải ra ngoài giải tỏa.

hinh1-dan-ba

(ảnh minh họa)

- Vợ có bầu, tất cả các ông chồng đều ngoại tình hết?

- Đúng rồi, đó là bản chất của đàn ông mà. Đàn bà xa chồng có thể nhịn “chuyện ấy” nhưng đàn ông thì không, 1 tháng không được làm “chuyện ấy” một lần thì rất khó chịu. May quá, anh tìm được em, em đã cho anh cảm giác được yêu mãnh liệt như vậy.

- Anh không cảm thấy có lỗi với vợ về việc mình làm ư?

- Bình thường mà em, lỗi lầm gì chứ? Đàn ông ngoại tình nhưng quan trọng không bỏ vợ và biết quay đầu là được. Anh đâu phải hạng bỏ vợ con đâu, chỉ là trong thời gian cô ấy mang bầu, ở cữ không thể làm chuyện đó được anh đi tìm “đối tác” để xả thôi mà.

- Anh thật là... Mình chia tay đi, em không muốn qua lại với người như anh nữa.

- Ơ, em sao thế? Chúng ta mới yêu nhau được 3 hôm mà, không thể chia tay sớm như thế được. Em chán anh nhanh vậy sao?

- Em phát tởm anh thì đúng hơn. Vợ anh bầu bí là giai đoạn cô ấy nhạy cảm, hay nghĩ ngợi nhiều nhất thì anh lại chọn cách phản bội cô ấy. Anh không sợ 1 ngày vợ anh phát hiện ra cô ấy sẽ buồn thế nào ư? Nếu cô ấy bị trầm cảm làm việc dại dột thì sao, cả đời anh sẽ hối hận đấy.

Em nhất thời ngu muội làm người thứ ba, nhưng sau khi nghe anh nói lý do ngoại tình em đã không còn muốn cặp kè với ai nữa. Đàn ông các anh thật tệ, chỉ giỏi ngoại tình và đổ lỗi cho vợ. Anh đi, về với vợ anh đi và đừng bao giờ phản bội cô ấy nữa.

hinh1-yeu-lau

(ảnh minh họa)

- Em sao thế? Tự nhiên đi thương hại cho tình địch chứ?

- Vì em và cô ấy cùng là phụ nữ, em hiểu được cảm giác bị phản bội đau thế nào. Anh về đi, đừng tìm gặp em nữa.

Đuổi Hưng khỏi nhà mình, Lệ bật khóc vì sốc khi nhận ra bản chất của đàn ông. Hóa ra đàn ông đều ngoại tình khi vợ mang bầu, chỉ là họ có để lộ ra hay không mà thôi. Lúc phụ nữ cần được chở che nhất thì các anh phản bội vợ, rồi biện minh rằng mình đi gái là do nhu cầu sinh lý nên điều đó không có lỗi. Vậy vợ các anh ngoại tình và cũng với lý do đó, các anh có tha thứ và chấp nhận được không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link