Phụ nữ đẹp và khí chất không bao giờ thèm giữ chồng, vì họ hiểu không có chồng này thì sẽ có chồng khác

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ạ, một trong những điều hối tiếc nhất trên đời này là để thanh xuân trôi qua một cách nhạt nhẽo và vô vị. Thanh xuân là đóa hoa chỉ nở rộ duy nhất một lần trong đời, nên hãy trân trọng thanh xuân của bạn nhé

Nó cũng vậy, nó là 1 cô gái cao ráo và vô cùng xinh đẹp, 3 vòng thực sự hoàn hảo. Nó cao gần mét 7, hồi nó chưa chồng ai cũng xúi nó thi hoa hậu nhưng nó cười trừ lắc đầu: “Tao chả thích thi thố, mình đẹp nhưng còn có nhiều người đẹp hơn mà”. Đàn ông vây quanh nó đúng là chẳng thiếu, toàn soái ca nhà giàu chạy xe ngon xài hàng hiệu.

Nhưng bao năm nó vẫn lẻ bóng, nó không chọn yêu vì tiền, nó bảo sẽ yêu ai đó khi họ khiến nó thấy an yên. Rồi may rủi thế nào nó gặp chồng nó bây giờ, anh ta là 1 kẻ hào hoa, giàu có và rất giỏi tán gái. Mấy cô bạn thân bảo:

- Mày bảo chọn người khiến mày thấy an yên sao lại yêu gã đó.

Nó lắc đầu cười:

- Tao cũng chả hiểu, chẳng hiểu sao tao lại vập vào 1 gã đàn ông thay người yêu như thay áo nữa.

hinh1-dan-ba

(ảnh minh họa)

Chồng nó khi đó rất đa tình, anh ta nổi tiếng ăn chơi ngủ với gái nhoay nhoáy, lên giường với gái không biết chán nhưng không phải ai anh ta cũng yêu. Đến lượt nó thì anh ta yêu thật lòng. Thậm chí còn suốt ngày sợ mất nó vì nó xinh, nó tự chủ tự lập trong mọi thứ.

Nó kinh doanh buôn bán tốt kiếm được khá nhiều tiền, nó cũng chẳng bao giờ quản lý người yêu và dù nó đã có bạn trai thì đàn ông ve vẩy quanh nó chẳng hiếm. Nơi đâu nó xuất hiện, nơi đó nó nổi bật nhất. Chồng nó khi đó không phủ nhận điều đó và kể cả sau này cũng vậy.

Họ yêu nhau 3 năm thì cưới, ai cũng ngưỡng mộ nó vì giữ chân được anh chàng hào hoa, ga lăng, lãng tử kia lâu như thế. Nó với chồng có với nhau 1 nhóc tỳ xinh đẹp, trắng trẻo như cục bông. Nhà chồng nó giàu, nó cũng là đứa kiếm ra tiền nên ngôi nhà nó ở trông như cung điện. Nó vẫn thế yêu chồng hết lòng nhưng chưa bao giờ quản lý chồng vì nó nghĩ anh ta phải giữ nó chứ việc gì nó phải giữ anh ta.

Việc nó cần làm đó là không phụ thuộc tài chính nhưng cũng vừa là người mẹ tốt, người vợ ngoan. 4 năm chung sống chồng nó không chê vợ được ở điểm gì, ăn chơi hết mình nhưng làm việc cũng nhiệt tình. Bố mẹ chồng lúc nào cũng quý trọng nó.

Rồi bản tính lăng nhăng của chồng nó trỗi dậy, anh ta ăn vụng sau lưng nó khá nhiều lần. Ban đầu nó không hề hay biết nhưng rồi bạn bè nó nói với nó và nó có cả danh sách những người tình 1 đêm lẫn nhiều đêm của anh ta.

Hôm đó chồng đi bar về khuya, nó cho con ngủ xong vẫn ngồi ở phòng khách. Hôm đó nó lấy rượu vang ra uống, chồng nó thấy lạ nên hỏi:

- Sao giờ này em vẫn chưa ngủ?

Nó nhìn chồng rồi cười nhạt:

- Vậy anh nghĩ vì sao?

Nó ném tờ đơn ra rồi bảo:

- Anh kí đi, đồ em xếp sẵn rồi. Nếu muốn rồi ngày mai anh có thể đi sau cũng được.

Chồng nó mặt trắng bệch lặng hết người:

- Em… em đang nói gì vậy?

- Anh có cần em đọc từng người tình của anh ra không, có cần em nói đêm nay anh đi cùng ai và ngủ ở khách sạn nào từ mấy giờ đến mấy giờ hay không?

- Anh… anh… em biết mà anh chỉ chơi bời thôi còn em vẫn là người phụ nữ mà anh yêu nhất.

Nó nhếch mép:

hinh1-dan-ba-phunutoday

(ảnh minh họa)

- Tôi đâu có ngu, tôi cũng đâu phải loại đàn bà xấu xí vô dụng hay làm gì có lỗi với anh mà anh nghĩ anh có quyền đối xử với tôi như thế. Tôi từng nói với anh rồi, tôi không ngại thay người yêu càng không ngại thay chồng nếu anh lệch sóng thì lướt. Nhưng có vẻ tôi đã để anh lệch sóng quá lâu rồi. Nãy có con bé nó gửi ảnh nóng của 2 người cho tôi, tôi bảo: "Tao biếu không chồng mình cho mày đấy, cứ lấy mà xài", vì thế mai anh cuốn xéo giùm tôi cái.

Nó bỏ vào phòng nằm ôm con, nước mắt lăn dài mặc kệ chồng nó đập cửa hay nhắn tin gọi điện. Nói là làm, nó ly thân chồng thật. Nửa năm sau thì nó ly hôn mặc kệ chồng níu kéo vì nó biết bản tính lăng nhăng đó nó ăn sâu vào máu rồi.

Từ ngày độc thân nó lại xinh ra, vẫn mải mê với công việc, vẫn chăm chỉ kiếm tiền và đôi lúc "thả thính". Đàn ông vây quanh nó chẳng thiếu, họ xin được yêu nó cung phụng nó nhưng nó bảo thích cuộc đời độc thân hơn. Người ta bảo phụ nữ xinh đẹp thì luôn có quyền là vậy, dù trong hoàn cảnh nào, kể cả mẹ đơn thân thì vẫn được người ta yêu chiều theo đuổi. Còn chồng nó mỗi lần nghĩ tới vợ lại tiếc rẻ, anh ta hận vì đã không biết trân trọng người con gái tuyệt vời ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link