Chồng tẩm xăng lên quần áo, vợ tự thiêu cháy mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khuyên can chồng không được, lại bị anh hăm dọa, chị Đỗ tự nhốt mình trong phòng rồi tự châm lửa thiêu mình giữa đống quần áo chồng đã tẩm xăng.

Theo điều tra từ phía công an, chị Đỗ (28 tuổi) sống ở huyện Tịnh Sơn, tỉnh Quảng Ngãi có xích mích với chồng vào ngày 18/3 do khuyên can chồng không đánh bài. Anh chồng không những không nghe theo mà còn đánh đuổi, hăm họa chị Đỗ. Thậm chí, anh ta còn tưới xăng vào đống quần áo của chị trong buồng ngủ.

Chờ đến rạng sáng ngày 19, trong lúc mọi người không để ý, chị Đỗ đã khóa cửa nhốt mình trong buồng rồi châm lửa tự thiêu mình với đống quần áo chồng đã tẩm xăng trước.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Phát hiện ra sự việc, chồng chị Đỗ đã đưa 2 con ra ngoài rồi hô gọi hàng xóm đến phá khóa cửa buồng. Chị Đỗ sau đó đã được đưa tới bệnh viên cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Những hàng xóm cho hay, chị Đỗ thường xuyên bị chồng bạo lực khiến phải bỏ chạy khỏi nhà.

Ngày 20/3, ông Nguyễn Thanh Hải - Trưởng Công an xã Tịnh Hà (huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) xác định chị Đỗ (28 tuổi) có hành động tự thiêu vì bị bạo hành gia đình. Cảnh sát đang điều tra, xử lý hành vi bạo hành của người chồng.

 

Bị thách thức, chồng tẩm xăng đốt vợ
Bị thách thức, chồng tẩm xăng đốt vợ
(Đời sống) - Bị thách thức, chồng tẩm xăng đốt vợ
Theo:  khoevadep.com.vn copy link