Chồng thiếu gia nháo nhác tìm Đỗ Mỹ Linh giữa biển người để ăn mừng chiến thắng

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù ở khá xa nhưng thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã hướng mắt về phía bà xã để tìm kiếm.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tình cảm của Hoa hậu Việt Nam 2016 và ông xã. Được biết, đây là lần đầu tiên nàng hậu công khai xuất hiện để cổ vũ cho đội bóng mà ông xã đảm nhận vị trí chủ tịch.

Sau khi đội bóng Thủ đô giành được cúp vô địch, cô đã nhanh chóng di chuyển xuống sân bóng và tiến về phía chồng. Khi gặp người quen, cô đã cười tươi và đáp: “Em qua với chồng em, không vội”. Về phía thiếu gia Đỗ Vinh Quang, mặc dù bà xã ở xa nhưng anh đã nhanh chóng tìm thấy giữa biển người và vẫy tay gọi vợ rồi mới chụp ảnh chung với chiếc cúp vô địch.

Empty
Empty

Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh có mối tình 2 năm kín tiếng. Sau 8 tháng vướng tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Việt Nam 2016 mới chính thức xác nhận mối quan hệ với con trai bầu Hiển.

"Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên.

Mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!", hoa hậu chia sẻ kèm ảnh cưới hôm 13/10.

Tới chiều 17/10, Đỗ Mỹ Linh và hôn phu ăn hỏi tại nhà riêng. Ngày 23/10, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội. Đám cưới khiến nhiều người choáng ngợp bởi không gian lộng lẫy, xa hoa.

Đỗ Mỹ Linh nhắn nhủ vợ: "Đến giờ phút này, tôi rất bồi hồi, có chút xấu hổ khi thể hiện tình cảm với vợ. Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch. Đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế".

dml

Về phía Hoa hậu Việt Nam 2016, cô nói: "Khoảng thời gian anh và em quen nhau, 2 năm không phải dài cũng không ngắn để tìm hiểu. Lúc em quen anh, em mới chỉ 24 tuổi, chưa nghĩ gì đến chuyện kết hôn. Người đàn ông em quen lại có gương mặt trẻ măng, hơi ham chơi.

Sau khoảng thời gian yêu nhau, em nhận ra đằng sau gương mặt baby ấy là người đàn ông rất trách nhiệm, tình cảm, biết quan tâm mọi người xung quanh. Cách anh yêu thương gia đình, khiến em muốn trở thành một phần trong gia đình nhỏ của anh.

Sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình đã cùng nhau làm nên đám cưới này. Ngày hôm nay có mặt đầy đủ người mình yêu thương, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc trong buổi tiệc này. Em yêu anh".

Theo:  xevathethao.vn copy link