Ông xã Đỗ Mỹ Linh khoe khoảnh khắc chơi thú nhún cùng cháu, dân mạng trêu "tập dần cho quen"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh khác về Đỗ Vinh Quang trong cuộc sống đời thường khiến người xem thích thú. Một số cũng gọi tên Đỗ Mỹ Linh khi chứng kiến khoảnh khắc này.

Mới đây, ông xã của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang đã đăng tải đoạn clip ngắn vui chơi cùng với cháu trai – con của doanh nhân Đỗ Quang Vinh tại biệt thự triệu đô của gia đình. Trong clip ông xã Đỗ Mỹ Linh diện đồ ở nhà vô cùng giản dị, cả hai chú cháu cùng nhau chơi thú nhún bơm hơi trông vô cùng dễ thương.

Empty
Empty

Xem khoảnh khắc này, ai nấy cũng trêu rằng Đỗ Vinh Quang hãy tập trước để quen, sau này khi có con thì sẽ chăm và vui chơi với con thuần thục hơn. Bên cạnh đó, nhiều người cũng ngỡ ngàng với sự nhí nhảnh và bình dị của doanh nhân Đỗ Vinh Quang.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ 2 của bầu Hiển. Dù mới 27 tuổi nhưng Đỗ Vinh Quang đã là doanh nhân thành đạt. Vừa qua, anh đã tổ chức hôn lễ với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Anh từng nhắn nhủ vợ: "Đến giờ phút này, tôi rất bồi hồi, có chút xấu hổ khi thể hiện tình cảm với vợ. Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch. Đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế".

dml

Về phía Hoa hậu Việt Nam 2016, cô nói: "Khoảng thời gian anh và em quen nhau, 2 năm không phải dài cũng không ngắn để tìm hiểu. Lúc em quen anh, em mới chỉ 24 tuổi, chưa nghĩ gì đến chuyện kết hôn. Người đàn ông em quen lại có gương mặt trẻ măng, hơi ham chơi.

Sau khoảng thời gian yêu nhau, em nhận ra đằng sau gương mặt baby ấy là người đàn ông rất trách nhiệm, tình cảm, biết quan tâm mọi người xung quanh. Cách anh yêu thương gia đình, khiến em muốn trở thành một phần trong gia đình nhỏ của anh.

Sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình đã cùng nhau làm nên đám cưới này. Ngày hôm nay có mặt đầy đủ người mình yêu thương, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc trong buổi tiệc này. Em yêu anh".

Theo:  xevathethao.vn copy link