Showbiz 15/11: Hé lộ thiệp cưới của Khánh Thi - Phan Hiển, Hà Hồ tiết lộ từng khóc 7 ngày vì bị bỏ rơi

( PHUNUTODAY ) - Thiệp mời còn đính kèm thêm ảnh cưới của Khánh Thi - Phan Hiển chụp tại Pháp. Khán giả có khá nhiều lời đồn đoán cho rằng Cường Đô La là nhân vật được Hồ Ngọc Hà nhắc tới trong đoạn clip.

Empty

Mới đây, Chí Anh đã đăng tải thiệp cưới của Khánh Thi - Phan Hiển. Thiệp cưới của Khánh Thi - Phan Hiển được thiết kế khá đơn giản nhưng có tông màu vàng gold. Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 22/12 tới đây. Đồng thời, vợ chồng kiện tướng dancesport cũng quy định rõ ràng dresscode đám cưới của mình là màu trắng và hồng pastel. Thiệp mời còn đính kèm thêm ảnh cưới của Khánh Thi - Phan Hiển chụp tại Pháp. 

hongocha-1-085024668

Hà Hồ đã kể về chuyện tình buồn trong quá khứ. Hồ Ngọc Hà đã từng khóc suốt 7 ngày Tết vì tình yêu không như ý muốn. Trong đoạn video, Hồ Ngọc Hà cũng kể lại: " Một bạn trai cũ khiến mình khóc vật vã đến mất ăn mất ngủ 7 ngày Tết và chỉ nhận vỏn vẹn 3 chữ: "Anh nhớ em" hôm mùng 7 Tết. Hồ Ngọc Hà đáp trả: "Muộn rồi". Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cho biết hiện tại người ấy vẫn hỗ trợ cô trong công việc", người đăng tải clip chia sẻ.

anyconvcom_dam-thu-trang-1-ngoisaovn-w650-h450

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải khoảnh khắc ngồi trổ tài năng hội họa của mình cùng con gái. Trong clip, Đàm Thu Trang đã vẽ một con thỏ sau đó cô đã hỏi ái nữ: "Chin ơi mẹ vẽ con gì đây?". Tuy tác phẩm có phần hơi lỗi và "biến dạng" nhưng Suchin vẫn trả lời được với mẹ là: "Con Thỏ". Trước câu trả lời của Suchin, ai nấy cũng khá bất ngờ với sự thông minh và khả năng nhận biết của cô bé. Thấy con gái trả lời đúng, Đàm Thu Trang cũng hài hước nói thêm: "Nhờ con gái mà mẹ nhận ra năng khiếu vẽ của mẹ chưa hề bị mai một".

huy-tran-phan-ung-cuc-yeu-khi-xem-ba-xa-phat-bieu-ngo-thanh-van-dap-lai-bang-hanh-dong-ngot-ngao-4-ngoisaovn-w1184-h2048

 Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện. Trong lúc Ngô Thanh Vân say sưa phát biểu trên sân khấu, Huy Trần ngồi dưới hàng ghế khách mời đã dùng điện thoại quay hình vợ một cách chăm chú và dành cho nửa kia nụ cười ngọt ngào.  Sau khi họp báo kết thúc, Ngô Thanh Vân trả lời phỏng vấn, cô đã tinh tế kéo ông xã vào và bảo hãy phỏng vấn chồng mình. Lý do là để anh phụ giúp vợ vì nói liên tục đã làm cô khá mệt. Lúc chồng kém tuổi tiếp xúc phóng viên, nàng đả nữ còn cẩn thận lau vết bẩn trên mặt anh và tươi cười cổ vũ cho anh tự tin hơn. Hành động của cả hai khiến dân tình không khỏi thích thú. 

har

MC Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh cùng bà xã Hari Won đi ăn với một số người bạn. Nam MC chia viết ngắn gọn "Ăn tối nha". Việc cùng nhau đi ăn đầy thân thiết của MC Trấn Thành và Hari Won gần như ngầm phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt thời gian gần đây.  Người hâm mộ của hai nghệ sĩ này không khỏi vui mừng và thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng MC Trấn Thành và Hari Won cũng công khai hình chung sau thời gian dài. 

luu-huongg-iang-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w1284-h1713

Ca sĩ Lưu Hương Giang đăng ảnh con gái đầu ngồi trên xe lăn và chia sẻ: "Đang ở nhà suy nghĩ: trẻ con đi học hết buồn quá thì điện thoại reo lên: Chị là mẹ bé Mina phải không ạ? Chị đến đón bé về vì bé bị trấn thương khi đang tập thể thao. Đúng là được đón con về mà đón trong tình huống này là không vui tí nào nhé. Còn giơ tay hi và cười được nữa". Dưới bình luận, nhiều người chúc con gái Lưu Hương Giang mau bình phục. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng bắt lỗi sai chính tả của nữ ca sĩ khi viết "chấn thương" thành "trấn thương". Trước việc sai lỗi chính tả, Lưu Hương Giang chia sẻ: "Lâu lâu nhầm chính tả xíu mọi người ơi, sửa liền".

Empty

Mới đây, ông xã Lê Âu Ngân Anh đã hé lộ lễ tân hôn của cả hai đã được tổ chức vào ngày 13/11 vừa qua. Đám cưới của Hoa hậu Đại dương 2017 và ông xã MC diễn ra ấm cúng với sự hiện diện của đôi bên gia đình và những người bạn thân thiết. Phan Tô Ny phải thốt lên rằng: "Hôm qua, gia đình tôi có cô dâu mới". Đặc biệt, chú rể xúc động rơi nước mắt khi phát biểu trong hôn lễ. Dù đã có hai lễ vu quy và tân hôn nhưng vào ngày 20/11 sắp tới, cặp đôi sẽ có thêm một lễ cưới hoành tráng để báo hỉ đến bạn bè thân thiết tại một nhà hàng sang trọng ở TPHCM. 

d

Sáng 15/11, bà xã Hồng Đăng - Anh Đào - chia sẻ câu nói thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Cụ thể, Anh Đào viết: "'Hãy mang đôi giày của tôi, và trải qua những thứ tôi từng trải. Nếu bạn vượt qua mọi thứ tốt hơn tôi, thì hãy phán xét tôi, còn không thì tôi nghĩ bạn nên im lặng. Đừng thêu dệt và đưa chuyện thêm nữa'. Cho em cười phát nhé". Được biết, đây là câu nói nhằm đáp trả những lời công kích, phán xét, đánh giá của người ngoài cuộc. Dù không rõ bà xã Hồng Đăng đang gặp vấn đề gì, song việc cô dẫn lại câu nói này khiến dân mạng không khỏi tò mò, xôn xao.

193-1668406638-saostar-ol9zkl1puzfhx58z

 Elly Trần cho biết lý do khiến mình chọn thời điểm này để lên tiếng là vì bức xúc với nhân tình của chồng. "Nhiều người hỏi tôi vì sao lên tiếng vì thời điểm này, vì nhân tình của chồng tôi muốn đóng vai mẹ của các con tôi, dưới sự hỗ trợ của chồng tôi", Elly Trần bức xúc chia sẻ. Elly Trần cũng cho biết cô nhận được nhiều cuộc gọi hăm dọa suốt những ngày qua nhưng vẫn sẽ không dừng lại vì hành động của chồng hợp pháp không đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. "Hôm qua đến nay tôi nhận được nhiều cuộc gọi hăm dọa, răn đe. Tôi có sợ nhưng sẽ không dừng lại, tại sao tôi phải dừng lại khi điều đó không đúng với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Tại sao tôi phải dừng lại khi một người chồng hợp pháp bảo người vợ hợp pháp cho nhân tình của mình gần gũi các con, nếu không thì sẽ không làm cái này, cái kia.

Theo:  xevathethao.vn copy link