Chồng Thu Phương bức xúc với thông tin sai lệch về nghề nghiệp của Vân Quang Long trước khi qua đời

( PHUNUTODAY ) - Ông bầu Dũng Taylor cũng đánh giá những ai chưa hiểu rõ về nghề nghiệp Flipping của cố ca sĩ khi ở Mỹ mà đã vội phê phán, lan tin đồn thất thiệt.

Mới đây ông bầu Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương đã rất bức xúc trước những bài đăng, thông tin sai sự thật về nghề nghiệp của cố ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ. Chính vì vậy, anh đã đăng đàng chia sẻ, nói rõ hơn về nghề nghiệp của Vân Quang Long.

Empty
Empty

Trước đó, Vân Quang Long không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc lao động của mình tại Mỹ.

Dũng Taylor viết:

"Nên nắm bắt trước khi phán.

Mới đọc qua cái status đang lan tải trên MXH về đời sống của VQL ở Mỹ, nếu không hiểu biết đời sống, văn hóa Mỹ thì sẽ cho là đúng. Nghề của Vân Quang Long với các anh em ở Syracuse gọi là Flipping: được sử dụng để mô tả các giao dịch bất động sản ngắn hạn. Nhiều Bất động sản (BĐS) chủ không kham nỗi nợ của ngân hàng nên bị bán đấu giá. Những chuyên gia Flipping mua lại những BĐS giá bèo này, một là thuê thợ sửa lại rồi bán, hai là nếu tự làm tiền lời sẽ cao hơn. Không hát thì làm ngành nghề khác, miễn không trộm cướp, lừa gạt hoặc phạm pháp để lo cho gia đình là người đáng quý và trân trọng.

Ai không biết hoặc không có thiện chí thì gọi nghề này như phụ hồ. Đây là một trong những nghề được xem trọng ở Mỹ. Mỗi dự án lời vài chục đến trăm ngàn USD như chơi. Sử dụng chất xám và mồ hôi nước mắt của mình để sinh nhai và đóng góp cho xã hội là hành động cao thượng!.

dung-taylor

Những người mới vào nghề nếu không có nhiều vốn thì họ rất cần kiệm, có bao nhiêu tiền đầu tư hết vào dự án để kiếm lời với hy vọng sau này mua được nhiều BĐS to lớn hơn. Nghề của Vân Quang Long ở Mỹ được xem là ông chủ BĐS. Nhiều diễn viên Hollywood và đại gia Mỹ cũng bắt đầu từ nghề Flipping này. Đừng áp đặt văn hóa này vào văn hóa khác rồi đánh giá, nên tìm hiểu trước khi phán. Anh hãnh diện vì em Vân Quang Long, vì gia đình vợ con không màng cực khổ. Đây gọi là tự trọng mà không quan trọng bản thân, nhiều người không phân biệt giữa hai điều này nên có chút tiền, địa vị thì lại cho mình cái quyền kinh người, chà đạp và phán xét người khác. Anh rơi nước mắt và càng thương em nhiều hơn Vân Quang Long!”.

Trước đó, bạn thân Vân Quang Long là ca sĩ Hàn Thái Tú và danh hài Nhật Cường cũng đã lên tiếng đính chính thông tin qua đời của anh là do uống rượu say, tắm đêm… là sai sự thật. Nhật Cường nói: “Tôi có một lời khuyên, chúng ta phải nghe, thấy những gì chính xác thì hãy cập nhật. Đừng vì lợi ích bản thân mà làm những chuyện vô thưởng vô phạt, ảnh hưởng đến người đã khuất… Mong mọi người thông cảm”. Ngoài ra, Hàn Thái Tú cũng cho biết: “Nhiều người vì lượt xem mà bịa ra những câu chuyện khiến những người nhà, tình thân như anh em chúng tôi rất đau lòng”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link