Chồng Thu Phương lên tiếng khi bị Thu Hoài chỉ trích chụp ảnh cận mặt th.i th.ể cố nghệ sĩ Vân Quang Long

( PHUNUTODAY ) - Chồng Thu Phương lên tiếng phân trần khi bị Hoa hậu Thu Hoài đăng đàn bức xúc vì chụp ảnh cận mặt th.i th.ể ca sĩ Vân Quang Long ở đám tang tại Mỹ.

Ngày 3/1, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng bài viết thể hiện sự bức xúc vì hành động chụp ảnh cận thi thể trong đám tang cố ca sĩ Vân Quang Long và còn chỉ đích danh người này là  Dũng Đen. Được biết đây là tên thường gọi của Dũng Taylor - ông xã của ca sĩ Thu Phương.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng không ngừng bàn tán, chỉ trích về việc này. Ngay lập tức, chồng ca sĩ Thu Phương cũng nhanh chóng lên tiếng đính chính: "Những hình ảnh này không phải mình chụp, người anh em kết nghĩa của Vân Quang Long chụp chia sẻ với mạng xã hội". 

Empty
Empty

Bài đăng trước đó của Thu Hoài: Anh Dũng đen có sở thích rất biến thái anh Dũng ạ. Anh thích chụp hình cận mặt người chết lắm hả anh? Vậy anh đến nhà xác xin ngồi luôn trong đi anh, còn thích hơn nữa thì anh thuê họ hoá trang cho anh giống vậy rồi anh nằm vô chụp tự sướng đi anh. Em thề là em không có muốn chửi anh đâu mà thấy anh khốn nạn thiệt đó”.

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ ở Mỹ, hưởng dương 41 tuổi. Ngày 1/1/2021, gia đình và nhiều bạn bè nghệ sĩ thân thiết đã tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Việt Nam.

dung-taylor3

Xót xa hình ảnh cố nghệ sĩ nằm trong quan tài.

Sáng ngày 2/1, ca sĩ Hàn Thái Tú đã lên tiếng chia sẻ cụ thể về tang lễ của cố NS Vân Quang Long tại Mỹ. Sau khi xin xin ý kiến, gia đình đã đồng ý livestream lễ viếng và lễ hoả táng để người thân và khán giả khắp nơi có thể nhìn được mặt Vân Quang Long lần cuối. 

"Ngày mai, chúng tôi bắt đầu chuẩn bị mọi thứ, lễ an táng và lễ viếng cho người bạn đặc biệt của tôi là Vân Quang Long tại Missouri. Tôi xin thông báo sẽ có một kênh tường thuật trực tiếp lễ an táng Vân Quang Long để những người yêu mến Long có thể xem được và biết về tang lễ này. Ý kiến này chúng tôi đã họp với cậu mợ, người thân trong gia đình Vân Quang Long và được sự đồng ý của họ", Hàn Thái Tú cho biết.

Như cáo phó được đăng tải từ trước, chương trình thăm viếng và tang lễ sẽ diễn ra trong 3 ngày. Sau đó, thi hài cố nghệ sĩ sẽ được đem đi hoả táng và đưa về Việt Nam để chôn cất. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link