Chồng trẻ bày tỏ sự tự hào về Ngô Thanh Vân nhưng tiết lộ sẽ "rén" nàng vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như giờ Huy Trần mới nhớ ra là vợ anh "kungfu" đầy người nên không nghe lời chắc chắn sẽ gặp "họa".

Khi Ngô Thanh Vân đang vui vẻ du lịch, Huy Trần lại có màn ăn mừng khi vợ tái xuất màn ảnh Hollywood với phim mới. Khán giả sẽ thấy Ngô Thanh Vân xuất hiện ở giây thứ 47 của trailer với phân cảnh hộ tống công chúa thoát khỏi cuộc truy sát.

Chia sẻ lại trailer phim của vợ, Huy Trần viết: "Proud of you babe. Can't wait to watch it!" (Tạm dịch: Tự hào về em. Không thể đợi để xem phim). Khi chứng kiến những màn đánh đấm, múa kiếm quá ư xuất sắc của bà xã, nam CEO dí dỏm: "Chồng sẽ luôn ngoan và nghe lời vợ", kèm theo icon bày tỏ sự lo lắng. 

ngo-thanh-van-lo-khuyet-diem-kho-do-tren-co-the-chong-tre-an-mung-vo-tai-xuat-man-anh-bang-cach-cuc-ngot-9-ngoisaovn-w1166-h2048

Ngô Thanh Vân kết hôn với CEO Huy Trần vào ngày 8/5 vừa qua, sau 2 năm hẹn hò. Hôn lễ diễn ra lãng mạn trên một bãi biển Đà Nẵng.

Trước đó, trong hôn lễ tại Việt Nam, Huy Trần chia sẻ: "Đến tận giờ phút này, được cưới 1 người như Vân làm Huy thật sự hạnh phúc. Trong sự hiện diện của gia đình, bạn bè, tôi Trần Đức Huy xin dành lời thề trang trọng đến người bạn đời của mình, Huy phải yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mưa, dù giàu hay nghèo dù ốm đau, hay khỏe mạnh đến suốt cuộc đời này. Huy hứa mình sẽ là người chồng, người cha tốt nhất có thể cho gia đình tương lai của chúng mình. Huy hứa sẽ không bao giờ ngừng phát triển bản thân để làm Vân tự hào về Huy. Huy hứa sẽ nói 'chồng yêu vợ' mỗi ngày, Huy hứa sẽ luôn lắng nghe, luôn cười và khóc cùng Vân, sẽ là người ở cạnh nắm tay Vân cùng vượt qua dù có bất cứ gì xảy ra. Huy hứa sẽ khám phá thế giới cùng với Vân và điều quan trọng nhất như đã hứa lúc ban đầu yêu huy sẽ là luôn luôn làm người xin lỗi trước. Thật sự là Huy vẫn không tin được là Huy đã đứng đây trước Vân và Vân sẽ là người vợ của Huy. Thật sự hiện tại bây giờ Huy là người đàn ông may mắn nhất thế giới".

280321341_5949914428356874_5082355275204261062_n

Đáp lời lời chia sẻ của chú rể, Ngô Thanh Vân nói: "Từ hôm nay trở đi, Vân chỉ yêu mỗi Huy. Tình yêu Vân dành cho Huy là duy nhất. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ. Vân yêu Huy".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link