Chồng Việt Hương tiết lộ tình trạng của vợ Chí Tài khi nghe tin ông xã đột ngột qua đời

( PHUNUTODAY ) - Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, các đường bay chưa nối lại nên bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa thể nhìn mặt chồng lần cuối.

Nghệ sĩ Chí Tài đã mãi mãi ra đi trong niềm thương tiếc của khán giả và anh chị em đồng nghiệp. Sinh thời anh là nghệ sĩ tài hoa, là người đàn anh đáng kính với nhiều sao Vbiz. Chỉ tiếc rằng vì mất quá đột ngột nên cố nghệ sĩ đã không kịp nói lời tạm biệt cuối cùng với vợ và người thân. Tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam được ca sĩ Phương Loan uỷ quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương lo hậu sự.

Ráng sáng 10/12, ông xã của nghệ sĩ Việt Hương đã hé lộ tình trạng của vợ Chí Tài - nghệ sĩ Phương Loan khi nghe tin chồng qua đời. Anh viết:  "Nghe Việt Hương báo: 'Anh Chí Tài mất rồi', tôi không tin vào tai mình. Tôi vội vàng lật đật chạy qua đón Hoài Tâm sang xem chị Bé Heo (vợ cố nghệ sĩ Chí Tài) làm sao. Nhìn chị buồn rượi mà không dám khóc theo, sợ chị buồn thêm". Chồng NS Việt Hương cho biết thêm, anh đã cùng bạn bè sắp xếp công việc, giấy tờ để đón cố NS Chí Tài sang Mỹ tổ chức tang lễ trong 3-4 ngày tới.

chong-viet-huong 1

Trước đó, theo chia sẻ của chị dâu Chí Tài, Phương Loan đang hoàn toàn suy sụp. Có lẽ đây là cú sốc rất lớn đối với cô. Chị dâu Chí Tài nói trong nghẹn ngào: “Tài quá dễ thương. Không ai tin Tài ra đi đột ngột như thế. Phương Loan hiện buồn đau, suy sụp lắm. Cô ấy cũng muốn sớm đưa thi hài chồng về Mỹ”.

Danh hài Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, nghệ sĩ là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Sau khi sang Mỹ, ông chuyển hướng diễn hài và là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh. Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan hơn 30 năm qua nhưng cả hai không có con. Mối tình chung thủy của cả hai khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ.

chong-viet-huong 2

Thời gian qua, nghệ sĩ Chí Tài sống một mình tại Việt Nam, không có vợ bên cạnh. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên cả hai chưa thể gặp nhau. Xa vợ quá lâu, có lần danh hài đã bật khóc khi xem đoạn video vợ gửi. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng gửi đến ông xã ca khúc ngắn để động viên anh trong những ngày phải sống xa nhau.

Theo phía NS Hoài Linh chia sẻ, trước khi đưa thi hài NS Chí Tài sang Mỹ đoàn tụ cùng vợ, gia đình sẽ tổ chức một lễ viếng để khán giả và đồng nghiệp vĩnh biệt cố nghệ sĩ tại Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link