Nam Thư đau buồn khi nghe tin Chí Tài qua đời: "Ngày vui của em hóa ra lại là ngày buồn nhất!"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn bè, đồng nghiệp coi ông như người thân ruột thịt trong gia đình, trong đó có Nam Thư.

Ngày 9/12 là ngày sinh nhật của Nam Thư, cô đã có bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, sau khi đón sinh nhật xong với bạn bè, Nam Thư bất ngờ nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Nhận được tin báo, cô đau lòng viết: "Hôm nay sinh nhật em. Hôm nay anh ra đi mãi mãi. Sinh nhật em năm nào cũng được anh tặng quà, cứ tuổi lên là quà bự hơn.

Anh là người luôn dặn em làm gì cũng không được khóc, vì khóc sẽ làm cho mình yếu mềm đi, nhờ anh em mạnh mẽ hơn phần nào. Anh là người hay hỏi em: Sao diễn cứ nhăn mặt? Nhăn xấu lắm, bớt nhăn lại. Em luôn nhớ điều đó mỗi khi diễn.

Rồi mai mốt ai cho em thuốc uống, cho em khăn giấy tẩy trang, nước rửa tay, lâu lâu có cả phấn, xà bông. Rồi mai mốt em buồn em gọi ai tâm sự đây? Rồi mai mốt em bị ức hiếp em gọi ai để méc đây?

nam-thu-chi-tai 1

Rồi sinh nhật em những năm sau nữa em làm sao đây anh Tài ơi khi ngày vui của em hóa ra là ngày buồn nhất. Hôm nay ở bệnh viện em cứ ngơ người ra, tới khi anh Bốn nói với em "anh không muốn tin Thư ơi" thì em như hóa đá. Tay chân lạnh ngắt.

Em vẫn không tin, em không tin. Người Anh của nhiều người anh. Người thương của triệu người thương. Cảm ơn anh đã dạy cho em nhiều điều về nghề và cuộc sống này. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp và làm việc với anh".

Danh hài Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958 ở TP.HCM. Anh là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của Việt Nam, bạn diễn ăn ý trên sân khấu với nghệ sĩ Hoài Linh. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn viên hài, ít ai biết anh từng là một nhạc công ghi-ta chuyên nghiệp. Hiện tại anh đang sống một mình ở Việt Nam còn vợ anh hiện đang bên Mỹ. Mỗi năm một lần, bà xã sẽ bay về Việt Nam để thăm nghệ sĩ hài tuy nhiên do dịch bệnh nên năm nay anh và vợ vẫn chưa thể gặp nhau.

Được biết tang lễ ở Việt Nam, gia đình anh đã ủy thác cho danh hài Hoài Linh và Việt Hướng. Thi hài của anh sẽ được đưa sang Mỹ an táng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link