H’Hen Niê bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc đi chân trần, diện trang phục Ê Đê khi trao lại vương miện

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp khẳng định bản thân luôn nỗ lực sống hết mình và thực hiện những kế hoạch sắp tới.

Mới đây, trên trang cá nhân, H’Hen Niê gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về cảm xúc sau một năm trao lại vương miện. Cô cho hay: ” Sau một năm kết thúc nhiệm kỳ với dòng suy nghĩ một lần là hoa hậu thì cả đời là hoa hậu đó chính là cách tự tạo áp lực cho bản thân, muốn sống những ngày chạm đến những giá trị tốt đẹp dành cho bản thân. Một năm trôi qua, muốn dùng từ “nếu” để nói lên mong muốn chưa được thực thi của bản thân nhưng lại muốn dùng từ “nên” để tiếp tục cố gắng và hoàn thành nó vì không có gì là quá muộn cả. Cố lên “. H’Hen Niê cũng gửi lời cảm ơn khán giả, người thân luôn ủng hộ cô.

Đồng thời, người đẹp sinh năm 1992 cũng có lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến đàn em Khánh Vân. Cô viết: ” Một năm đã trôi qua và chúc em tiếp tục hoàn thành tốt vai trò đương kim của mình. Chúc em thật thành công và đạt được thành tích cao nhất, tốt nhất tại Miss Universe 2020. Luôn giữ sức khỏe và hoàn thành tốt em nhé. Mọi người yêu thương em”.

Nói về khoảnh khắc đi chân trần diện trang phục Ê đe, người đẹp thừa nhận khi xem video này, bản thân cô không khỏi xúc động vì cảm xúc như mới vừa hôm qua. ” Lúc đi ghi âm đoạn nói và hát bài hát này, không hiểu sao cứ đọc lên trong phòng thu là H’Hen lại khóc. H’Hen là người mít ướt quá mọi người nhỉ. Đã một năm rồi, một năm có nhiều dự định nhưng đều phải tạm hoãn. H’Hen vẫn sẽ luôn cố gắng sống hết mình, thực hiện những kế hoạch sắp tới. Cảm ơn mọi người đã luôn luôn yêu quý, ủng hộ và xin hãy tiếp tục đồng hành cùng H’Hen trong chặng đường sắp tới nhé” , cô chia sẻ.

Người đẹp trải lòng: ” Có thể thời gian đến nhanh và đôi khi có những công việc mình chưa thực hiện tốt. Tôi tin rằng trong thời gian tới và trong cuộc đời này, mọi người vẫn sẽ gọi tôi là hoa hậu. Và trách nhiệm của tôi vẫn ở đó, vẫn san sẻ và đồng hành cùng những điều mình mong muốn” . H’Hen cho biết cô tự hào khi làm hết mình trong công việc. “Chúng ta hãy làm hết mình dù bất cứ một công việc nào đó. Kết quả như thế nào thì mình không biết được, nhưng mình sẽ thấy tự hào, hạnh phúc với những điều mình làm “, cô gửi gắm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link