Chồng Vũ Thu Phương lên tiếng bất ngờ khi vợ tiết lộ bị "ông trùm Hollywood" quấy rối tình dục

( PHUNUTODAY ) - Ông xã Trần Thanh Hải đã luôn ở bên động viên, an ủi Vũ Thu Phương khi cô quyết định tiết lộ việc từng bị "ông trùm Hollywood" Harvey Weinstein quấy rối tình dục sau 9 năm im lặng.

Mới đây, việc tiết lộ từng bị nhà sản xuất lừng danh Harvey Weinstein quấy rối tình dục khiến Vũ Thu Phương nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Theo đó, vào năm 2008 khi tham gia bộ Shanghai, Vũ Thu Phương đã bị Harvey Weinstein ngỏ lời dạy "đóng cảnh nóng" trong tình trạng trên người "ông trùm Hollywood" chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngang hông.

vu-thu-phuong 2

 Chồng Vũ Thu Phương gửi lời ngọt ngào đến bà xã.

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Vũ Thu Phương đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm. Tuy nhiên bên cạnh những lời động viên, không ít người cho rằng Vũ Thu Phương đang lợi dụng quá khứ để đánh bóng tên tuổi vì quyết định lên tiếng sau 9 năm im lặng. Giữa cuộc tranh cãi này, Trần Thanh Hải - ông xã của Vũ Thu Phương đã để lại lời an ủi vô cùng ngọt ngào. Anh viết: "Đây là chính là người yêu của tôi, người bạn đời của tôi. Cảm ơn em vì tất cả. Anh yêu em".

vu-thu-phuong 1

 Vũ Thu Phương rạng rỡ bên chồng và hai con gái.

Gửi gắm tới những cô gái trẻ ôm giấc mơ đổi đời, Vũ Thu Phương cho biết: "Tôi muốn nhắn nhủ những cô gái đang ôm giấc mộng giống tôi cách đây 9 năm, cho dù có chuyện gì xảy ra cũng phải sống đàng hoàng. Đừng bao giờ thôi cố gắng để tìm giá trị bản thân".

Vũ Thu Phương từng là một trong những siêu mẫu đắt show hàng đầu của làng mẫu Việt. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố sẽ lên xe hoa vào năm 2011. Nửa kia của Vũ Thu Phương là Trần Thanh Hải, doanh nhân thuộc Hoàng gia Campuchia. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 2 cô công chúa xinh xắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link