Chồng yếu chuyện ấy, liệu có ảnh hưởng đến đường con cái?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Cuộc đời em có thể coi như không chồng, nhưng liệu con cái em có thông minh và khỏe mạnh được không khi chồng như vậy?

Có đọc những dòng tâm sự của các chị em mới biết được rằng chuyện đức lang quân không thể hiện được bản lĩnh đàn ông cũng là chuyện thường ngày ở huyện mà thôi. Thời nay, bệnh tật xuất hiện nhiều, bệnh phòng the cũng ngày càng nhiều hơn.

Em sinh năm 1982 và mới kết hôn vào năm ngoái. Vợ chồng em chưa từng vượt rào lần nào, vì vậy đêm tân hôn với em cũng chính là lần đầu tiên tìm hiểu thực sự về nhau.

Chồng em hơn em hai tuổi, tướng tá cao ráo, khỏe mạnh. Ấy vậy mà chuyện giường chiếu cũng chán lắm ạ, nhìn mặt chẳng thể nào mà bắt hình dong được. Từ ngày lấy chồng, em chẳng mấy khi được hưởng trọn vẹn cảm xúc của một người đàn bà thực sự.

Tuy vậy, chồng em lại có những ưu điểm khác như chiều vợ, hiểu vợ và cũng không quá gia trưởng như những bạn bè của anh mà em tiếp xúc. Anh rất nhẹ nhàng, luôn quan tâm, anh cũng sẵn sàng vào bếp mỗi khi em bận bịu, rửa bát sau mỗi bữa ăn, chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa…

Có lẽ vì những quan tâm ấy của chồng mà em cũng đỡ thấy tủi thân. Em cứ nghĩ được cái này thì mất cái khác, chồng bạn mình giỏi chuyện trên gường thì lại lười đủ mọi chuyện nhà, như thế còn đáng chán hơn.

Tuy nhiên, mặc dù đã cưới được gần một năm nay, vợ chồng em cũng chủ động thả cửa mà đợi mãi em vẫn chưa có bầu. Vì hai đứa cũng thuộc hàng có tuổi rồi nên họ hàng hai bên đều giục.

Em và chồng đều là những ‘thanh niên nghiêm túc’, đến với nhau khi cả hai vẫn còn zin, không hề có chuyện lăng nhăng chung chạ như giới trẻ hiện nay nên em cũng tin tưởng rằng chuyện có bầu chỉ là chuyện thời gian, rồi sẽ đến mà thôi.

Cuộc đời em có thể coi như không chồng, nhưng liệu con cái em có thông minh và khỏe mạnh được không khi chồng như vậy? Ảnh minh họa

Tuy nhiên em lại sợ rằng chồng yếu khoản ấy thì không biết con mình có khỏe mạnh và thông minh không. Liệu có phải chồng khỏe, thì con mới khỏe được? Có cần thiết cho chồng em dùng thuốc để chồng sung hơn cho con khỏe mạnh hơn không?

Các mẹ trẻ có kinh nghiệm vụ này thì chia sẻ với em nhé! Em cảm ơn nhiều ạ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn