Chú chó đứng suốt một tuần ở hiệu sách để chờ đợi 1 người, câu chuyện đằng sau cực xúc động

( PHUNUTODAY ) - Suốt một tuần, chú chó Bianca kiên nhẫn ngồi đợi trước hiệu sách, nơi chủ nhân làm việc mà không hề hay biết cô Franco.

Theo Daily Star, chú chó  Bianca trung thành "mồ côi" sau khi chủ qua đời đã được một nhóm người ở thành phố Tunuyan, tỉnh Mendoza, nhận nuôi.

Trước đó, Bianca thường cùng cô chủ, Eugenia Franco, đi bộ đến hiệu sách nơi Franco làm việc rồi kiên nhẫn chờ đợi đến giờ về.

trung_thanh

Người dân tại khu phố này thấy Bianca ngồi lì bên ngoài hiệu sách vào tuần trước, bất chấp sự thật Franco đã chết. Được biết, cô chủ của chú chó Bianca đã qua đời tại nhà riêng nhưng nó không hề hay biết. Sau khi không thấy chủ nhân ra khỏi nhà, Bianca chạy đến hiệu sách và bám trụ tại đây với hy vọng Franco xuất hiện.

trung_thanh1

Chú chó được hàng xóm và bạn bè của Eugenia thay phiên chăm sóc con chó từ khi cô qua đời.Chia sẻ trên tờ Infobae, một người dân cho biết: "Chúng tôi đang chăm sóc Bianca. Nó là con chó đã già, lớn lên ở khu phố này và được Eugenia nhận nuôi. Nó đã quen với việc đợi chủ trước cửa nhà và ở hiệu sách cả ngày với cô ấy".

Nerina Irrutia, một người dân địa phương đăng ảnh con chó đứng đợi ở hiệu sách lên mạng. "Eugenia có một hiệu sách cạnh cơ sở kinh doanh của tôi. Cô ấy là người tốt bụng nhất mà tôi từng gặp. Cô ấy được cả lũ chó trong xóm đi theo vì hay dành đồ ăn cho chúng. Những con chó của tôi cũng nhớ cô ấy. Cô qua đời vài ngày rồi nhưng con chó vẫn đợi và mong chờ biết nhường nào", Irrutia nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link