Hương Giang đúng là cao thủ trong việc lên đồ đi hẹn hò, cứ gặp chàng là diện toàn item gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Từ khi có bạn trai, Hương Giang ngày một điệu đà, nữ tính và rạng rỡ hơn và đặc biệt là chuyên lên đồ gợi cảm.

Hương Giang hiện đang tận hưởng niềm hạnh phúc trong tình yêu với Matt Liu. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò vô cùng ngọt ngào bên cạnh nhau.

Từ khi có bạn trai, Hương Giang ngày một điệu đà, nữ tính và rạng rỡ hơn. Mỗi lần xuất hiện bên cạnh người yêu là nàng hậu luôn chọn những bộ cách gợi cảm, tôn dáng hết nấc bảo sao Matt Liu không mê mẩn cho được.

Empty
Empty

Hương Giang style thường ngày không quá gợi cảm, thậm chí là còn thanh lịch và kín đáo vô cùng. 

Empty

Thế nhưng từ khi gặp tình yêu của đời mình, cô nàng như thay đổi hoàn toàn. Buổi gặp đầu tiên, cô đã khéo léo chọn váy quây có phần ngực bèo nhún màu hồng ngọt ngào, thân váy ôm eo nhỏ xíu và phần tà xẻ đùi cao.

Empty

Trong một bữa tiệc chuyện tình yêu trên du thuyền của mình cùng những người bạn, nàng hậu khoe vẻ gợi cảm cuốn hút từ chiếc váy của cô chính là tâm điểm cho sự chú ý.

Empty

Hương Giang diện với váy body màu đỏ, phần cổ chữ V xẻ sâu hoắm khoe thềm ngực căng tràn.

Empty

Trong ngày được bạn trai tặng xế hộp làm quà, Hương Giang đơn giản nhưng sang trọng với đầm màu đen vô cùng hấp dẫn nhờ làn da trắng hồng và body như tạc tượng.

Empty

Hẹn hò buổi tối cùng bạn trai CEO, cô diện váy đeo hai dây có phần ngực trễ nải khoe vòng 1. 

Empty

Hương Giang hóa công chúa nhỏ với váy quây màu trắng tinh khôi. Nàng hậu cũng khéo léo chọn thiết kế có phần đan dây ngực để tăng thêm độ quyến rũ.

Empty

Cô mặc áy ống màu đen và loạt phụ kiện đắt tiền, ai nhìn cũng tưởng Hương Giang chuẩn bị đi tham gia sự kiện. Nhưng biết đâu là hẹn hò cùng Matt Liu. 

Empty

Matt Liu khoe hình Hương Giang diện đầm hai dây màu xanh ngọt ngào như khẳng định chủ quyền.

Empty

Cô nàng cũng khéo léo chọn váy ngắn để khoe chân dài miên man.

Empty

Cùng Matt Liu tham gia một bữa tiệc do bạn của người yêu tổ chức, Hương Giang đơn giản với váy đen tỏa sáng vô cùng.

Empty

Set đồ trông có vẻ đơn giản và kín đáo nhưng cũng giúp Hương Giang khoe chân dài khi khéo léo mix match áo vest với quần short đầy trẻ trung.

Hương Giang quả là "cao thủ" trong khoản lên đồ đi hẹn hò. Chắc hẳn không chỉ nàng hậu mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong mắt người yêu như Hương Giang rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link