Chủ đầu tư Soho The Global City là ai? Có nên mua không?

( PHUNUTODAY ) - Chủ đầu tư Soho The Global City là tập đoàn Masterise Homes, thương hiệu phát triển bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Soho The Global City với vị trí đắt giá, cùng phong cách thiết kế khác biệt, sản phẩm đã nhanh chóng “chiếm trọn” cảm tình của khách hàng cùng nhà đầu tư ngay khi vừa được “chào sân” trên thị trường.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: Soho The Global City - Phân tích & Bảng giá 2022

Để giúp khách hàng có thêm những cơ sở hợp lý cho các quyết định tài chính, sau đây sẽ là những phân tích khách quan về chủ đầu tư Soho The Global City đến từ nhóm chuyên gia SaleReal.

Phối cảnh phân khu Soho The Global City

Phối cảnh phân khu Soho The Global City

Soho The Global City - “Hàng hiệu” tiếp theo được Masterise Homes ra mắt

Soho là phân khu nhà phố được ra mắt tại “siêu phẩm” The Global City, được triển khai bởi thương hiệu Masterise Homes. Đây là công ty thành viên thuộc tập đoàn Masterise Group, chuyên phát triển các dự án bất động sản theo tiêu chuẩn toàn cầu vào trong việc xây dựng, phát triển, vận hành cũng như quản lý tại Việt Nam cùng như toàn thế giới.

Tập đoàn là “cái tên” đã đứng sau hàng loạt những dự án bất động sản đẳng cấp khác đang được triển khai như: Masteri Central Point, Grand Marina Saigon, Lumiere Riverside,… mang đến cho thị trường hàng loạt những sản phẩm đẳng cấp với chất lượng vươn tầm quốc tế.

Các dự án Masterise Homes đã triển khai

Các dự án Masterise Homes đã triển khai

Tập đoàn kinh doanh theo triết lý “Khách hàng là trọng tập”, vì thế Masterise Homes luôn đặt khách hàng làm trung tâm của sự phát triển cũng như trong mọi tình huống. Tập đoàn đã không ngừng kiến tạo nên những công trình đẳng cấp, mang đến cho thị trường những biểu tượng có “1-0-2”. Mỗi sản phẩm đều sẽ được áp dụng những nền tảng công nghệ hiện đại để mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị.

Không chỉ thế, tập đoàn còn hợp tác với rất nhiều đối tác nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực để mang đến sự hoàn hảo cho sản phẩm, từ đó hiện thực hóa những cam kết kiến tạo nên những công trình đẳng cấp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Dưới bàn tay của Masterise Homes, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng đến với sự hoàn thiện cũng như đẳng cấp tại Soho The Global City. Nơi đây chắc chắn sẽ là khu phố thương mại sầm uất, mang đến cho dân cư một không gian sống mới lạ cùng những trải nghiệm thú vị.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Soho The Global City - Khu nhà phố chuẩn quốc tế dưới “bàn tay” Foster + Partners

Như đã được chia sẻ ở trên, những sản phẩm của Masterise Homes đều sẽ được chăm chút kỹ lưỡng dưới bàn tay của những thương hiệu danh giá, từ kiến trúc, thiết kế, xây dựng cho đến quản lý vận hành.

Với Soho The Global City, tập đoàn đã gây ấn tượng mạnh bởi sự góp mặt của Foster + Partners - “ông lớn” đứng sau của hàng loạt những tuyệt tác kiến trúc trên toàn thế giới. Điều này đã khiến cho phân khu nhà phố đã nhận được “làn sóng” quan tâm đông đảo đến từ khách hàng cùng nhà đầu tư ngay khi vừa được ra mắt.

Hoạt động trên triết lý bền vững và linh hoạt, Soho The Global City sẽ được tính toán và nghiên cứu tỉ mỉ để mang đến một tuyến nhà phố sầm uất, tái hiện lại một đô thị hiện đại nhưng vẫn vương nét đặc trưng lâu đời. Tận dụng tối ưu những lợi thế về thiên nhiên cũng như cảnh quan sinh thái để mang đến một không gian khác biệt, nơi mang đến những cảm giác độc đáo và thăng hoa nhất cho cộng đồng dân cư.

Thiết kế nhà phố Soho

Thiết kế nhà phố Soho

Mỗi dãy nhà phố sẽ khoác lên mình những diện mạo mới mẻ, không có sự trùng lặp, từ đó mang đến sự khác biệt trong khu đô thị. Mỗi bước chân khách hàng sẽ khám phá thêm được những vẻ đẹp kiến trúc khác biệt, mang đến sự “mãn nhãn” trong thị giác.

Vừa qua là những chia sẻ tổng quan về chủ đầu tư Soho The Global City đến từ đội ngũ SaleReal, mong rằng quý khách hàng sẽ nắm bắt cho mình thêm nhiều thông tin tham khảo bổ ích cho những quyết định tài chính.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link