Chủ quán bắt cô gái quỳ lạy vì chê đồ ăn bẩn, sự thực đằng sau càng gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip, ghi lại cảnh đôi vợ chồng chủ quán ăn bắt cô gái qùy xin lỗi vì dám chê đồ ăn có sán.

Theo thông tin từ người đăng tải clip, cô gái trẻ sinh năm 1995, quỳ lạy dưới nền đất trước mặt rất nhiều người. Đối diện cô gái là một người đàn ông, ngồi trên ghế, liên tục chất vấn và chửi bới cô gái.

Nguyên nhân của sự việc được cho là do cô gái này đi ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện (địa chỉ phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Trong quá trình ăn, cô phát hiện đĩa lòng có giun, sán nên đã lên Facebook cá nhân viết bài chê đồ ăn không sạch và cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của nhân viên. Biết sự việc, chủ quán tức giận liền tìm cách liên hệ với cô gái để xử lý mọi việc theo cách như những gì được quay trong clip.

Chủ quán bắt cô gái quỳ xin lỗi trước mặt nhiều người và dùng lời lẽ đe dọa, xúc phạm

Chủ quán bắt cô gái quỳ xin lỗi trước mặt nhiều người và dùng lời lẽ đe dọa, xúc phạm

Trong đoạn clip, chủ quán liên tục dùng lời lẽ xúc phạm cô gái: "Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên... Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…".

Phía cô gái do lo sợ, hoảng loạn trước sự đe dọa của chủ quán cùng như bàn tán của những người có mặt xung quanh, nên cô phải quỳ xuống xin lỗi, bật khóc nức nở.

Sau klhi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bất bình về hành động thiếu văn minh của vợ chồng chủ quán. 

Liên quan đến vụ việc trên, ngày hôm nay 19/8 Công an TP. Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link