Muốn chồng dẹp bỏ hết cám dỗ ,chỉ nhớ về vợ con thì phụ nữ hãy ''nhét'' vào tai anh ấy những thứ này

( PHUNUTODAY ) - Muốn hôn nhân hạnh phúc thì phụ nữ hãy biết nói ra những lời này với chồng mình để lúc nào anh ấy chỉ muốn về nhà với vợ con.

Lời nhắc nhở về ăn uống, nghỉ ngơi, về nhà đúng giờ

Một người vợ khôn ngoan thì hãy biết quan tâm, chăm sóc chồng chu đáo. Ví dụ như hãy nhắc nhở anh ấy ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ. Khi nghe những lời quan tâm từ vợ, chắc chắn đàn ông sẽ cảm thấy hạnh phúc và ấm lòng vô cùng. Dù có đi đâu, làm gì thì họ cũng sẽ ý thức được bản thân mình là người có vợ và không được sống sa ngã.

Phụ nữ hãy nhớ đàn ông thích ngọt, chỉ cần bạn mềm mỏng, dịu dàng thì lúc nào được anh ấy coi trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nói lời yêu thương với chồng

Chính những câu ngọt ngào của vợ sẽ khiến đàn ông chết đứ đừ. Ở nhà có cô vợ hiểu chuyện, biết cách lãng mạn, ngọt ngào thì đàn ông hơi sức đâu mà ra ngoài tìm kiếm của lạ nữa. Phụ nữ muốn gìn giữ hôn nhân hãy biết mềm mỏng, sử dụng đúng thời điểm để thốt ra những lời ngọt ngào dành cho chồng mình.

Nói những lời để làm giảm bớt áp lực cho chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông đi làm, tiếp xúc bên ngoài xã hội nên có rất nhiều áp lực vô hình. Là vợ đừng chỉ biết gây thêm phiền phức hay càm ràm chồng. Hãy động viên, an ủi để chồng có thể gạt bỏ được những gắng nặng vô hình của mình.

Đừng động tý là giận dỗi về việc chồng không có thời gian dành cho gia đình mà lúc nào làm việc. Đừng càm ràm chồng không hiểu mình hay lơ đãng chuyện quan tâm con. Đàn ông đi làm chịu nhiều vất vả để lo cho vợ con cuộc sống sung sướng, hãy biết trân trọng và thấu hiếu cho anh ấy nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link